(มีคลิป) 3 หนุ่มชาวต่างจังหวัด ขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เจ็บทั้งคัน รถพังยับ​ คนขับสาหัส คาหลับใน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม ้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีคนติดภายในรถ บริเวณถนน ข้างวัดนาป้อใต้​ หมู่​ 8​ ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน จากนั้นจึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ลำปาง พุ่งตกลงข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายทั้งแถบ บริเวณหลังคายุบลงมา อัดก๊อปปี้คนขับอยู่ภายในรถ เบื้องต้นเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวออกจากรถ และทำการช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ยังพบผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวอีก 2 คน เป็นชาย ทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คนเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาทำงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหต ุคนขับได้เกิดหลับใน จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้รถเกิดความเสียหายและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำทั้ง 3 คนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น