ไฟฟ้าแม่นโทษคว้าแชมป์ บอลมวลชนคัพ อ.เมือง คัพ ได้ลุยต่อระดับจังหวัด 25 อ.

สิงห์เหนือ เหมือนเดิมดวลลูกโทษ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดนไฟฟ้าซ๊อต พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ใช้เวลาขึ้นถึงสองครั้ง แต่ก็โดนไฟฟ้า ไล่ตามเสมอมาจนได้จากลูกโทษ ในเวลาเสมอกัน 2-2 ค้องตัดสินหาแชมป์ด้วยการดวลลูกโทษ ผล ไฟฟ้า แม่นกว่า เอาชนะไป รวมในเวลา 8-7 คว้าแชมป์ อำเภอเมืองไปครอง ลุยต่อในรอบจังหวัดที่จะเปิดฉาก 30 ต.ค. นี้

นายวีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่า การแข่งขัน ฟุตบอลมวลชนอำเภอเมือง คัพ ประจำปี 2564 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมเต็ง 2 สิงห์เหนือ ยู 19 เจอกับ ทีมไฟฟ้า PEA เต็ง 1 ของรายการ ทีมชนะจะได้เข้าไปเล่นต่อในรอบจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีทีมจาก 25 อำเภอของจังหวัดมาร่วม จะเริ่มทำการแข่งขันวันที่ 30 ตุลาคม 2564 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ

ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ ฟุตบอลมวลชนอำเภอเมืองคัพ รอบชิงชนะเลิศ ไฟฟ้า PEA ลงสนามเจอกับ สิงห์เหนือ ยู 19 เป็นการเจอกันระหว่างสิงห์หนุ่ม กับทีมเก๋าเกมอย่างไฟฟ้า เปิดเกม ไฟฟ้า เปิดฉากทำเกมรุกใส่ทันที จน สิงห์เหนือ ตั้งตัวแทบไม่ทัน ต้นเกม ไฟฟ้า ก็ยังเป็นฝ่ายบุกได้มากกว่า สิงห์เหนือ พอตั้งตัวได้ก็เริ่ม เปิดฉากทำเกมรุกใส่ทันที มาถึงนาทีที่ 21 สิงห์เหนือ ก็ออกนำจากฝีเท้าของ สุเทพ นารีพิมพ์ทอง สิงห์เหนือ ออกนำก่อน แต่ไฟฟ้า ไม่ยอมให้นำนาน นาทีที่30 ก็มาตีเสมอจากฝีเท้าของ ศตวรรษ ปินตาวงศ์ มาท้ายเกม นาทีที่ 38 สุเทพ นารีพิมพ์ทอง ก็โหม่งประตูที่ 2 ให้ตนเองส่ง สิงห์เหนือ ขึ้นนำอีกครั้ง หมดเวลาครึ่งแรก สิงห์เหนือ นำ 2-1

มาเริ่มในครึ่งหลัง ทั้งสอง ต่างก็เปิดเกมแลกกันตลอดเวลา ผลัดกันรุกกันรับ มาถึงนาทีที่ 60 ไฟฟ้า เกือบตีเสมอ มาได้ลูกฟรีคิกจากการที่กองหลัง เตะสกัดบอลพลาด แต่ประตูออกมารับ ทำให้ กรรมการให้ลูกโทษ ที่เส้นเขตโทษ แต่ไฟฟ้า เตะไปโดนประตูรับได้ มาถึงนาทีที่ 70 ไฟฟ้า ก็มาได้ลูกโทษที่จุดโทษจาก กองหลังสิงห์เหนือ สกัดนักเตะไฟฟ้า ล้มในเขตโทษ ทำให้ไฟฟ้า ตามมา 2-2 จนหมดเวลาไม่มีใครทำประตูเพิ่ม เสมอกันไป 2-2

ในการดวลลูกโทษ ใน 5 คน แรก ต่างก็ยิงพลาดไปทีมละ 1 คน มาเตะคนที่ 6-7 ผล สิงห์เหนือ ยู 19 ก็ยังรักษาสถิติในรอบปี ที่ไม่เคยชนะลูกโทษใครได้ ก็มายิงพลาดอีกจนได้ ส่วนไฟฟ้า ไม่มีพลาด ทำให้ ไฟฟ้าเอาชนะดวลลูกโทษ 6-5 รวมในเวลา ไฟฟ้า ชนะไป 8-7 คว้าแชมป์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ คัพ 2564 ไปครอง ได้ไปลุยต่อในรอบจังหวัดเชียงใหม่ รอบ 25 อำเภอ ที่จะเริ่มการแข่งขันวันที่ 30 ต.ค. นี้ ที่สนามเทศบาลสุเทพ หลังจบเกม รศ.บุญลือ เผือกผ่อง รองนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้ทีมแชมป์ และรองแชมป์

ร่วมแสดงความคิดเห็น