มทบ.32 ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.9

วันที่ 13 ตุลาคม น้อมรำลึกในหลวงรัชกาลที่ 9 เหล่าข้าราชการ มทบ.32 ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศล

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 07.00 น. มณฑลทหารบกที่ 32 ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง พระสงฆ์จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2564 ณ บริเวณหน้าสโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี อำเภอเมืองลำปาง โดยมี พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธี พร้อมนี้ได้มี รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32, ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี,ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษามณฑลทหารบกที่ 32, คณะข้าราชการในสังกัด, ผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง, รองประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 และสมาชิกฯ รวมทั้ง ข้าราชการจากสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง และนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ปีที่ 4,5 ร่วมกิจกรรม เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

“ตลอดระยะเวลา 70 ปี แห่งการครองราชย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงปกครองประเทศชาติและประชาชน ด้วยทศพิธราชธรรม ทรงทุ่มเทกำลังพระวรกายและกำลังพระราชหฤทัย ในการบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อความผาสุกของอาณาประชาราษฎร์ ยังความเจริญก้าวหน้า อย่างยั่งยืนของประเทศชาติ พร้อมกันนี้ มณฑลทหารบกที่ 32 ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทย ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้โดยพร้อมเพรียงกัน การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น