(มีคลิป) รักษ์แช่ช้าง ลงสมัครรับเลือกตั้ง อบต.วันที่ 2

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2564 เวลา 08.30 น. ณ ที่ทำการ อบต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จ.อ.กรณ์วัชพล นุสุริยาสันต์ ปลัด อบต.แช่ช้าง นำพนักงาน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เปิดสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบต.แช่ช้าง และ ส.อบต.แช่ช้าง เป็นวันที่ 2 เพื่อทำหน้าที่แทนนายก อบต.แช่ช้าง และ ส.อบต.แช่ช้าง ที่ครบวาระการปฏิบัติหน้าที่ไปเมื่อเร็วๆ นี้

โดยมี นายประมวล เครือมณี หัวหน้า “กลุ่มรักษ์แช่ช้าง” ผู้สมัครนายก อบต.นำทีมบริหารประกอบด้วย นายกมล กันทะทา อดีตรองนายก อบต.แช่ช้าง นายอรรณพ ปินตานา ปริญญาโทการพัฒนาท้องถิ่นแบบบูรณาการ สถาบันการเรียนรู้เพื่อชุมชน เป็นว่าที่ รองนายกฯ และนายอภิชาติ ก๋าใจยะ เป็นว่าที่เลขานายกฯ ยื่นหลักฐานลงสมัครรับเลือกตั้งกับเจ้าหน้าที่ได้เบอร์ 3 ส่วนลูกทีมลงสมัคร ส.อบต. ครบทั้ง 8 หมู่บ้านในพื้นที่ มีเหล่าบรรดากองเชียร์กว่า 200 คน นำพวงมาลัยดอกไม้มามอบเป็นกำลังใจแก่ผู้สมัคร บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
สำหรับหัวหน้า “กลุ่มรักษ์แช่ช้าง”เป็นศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย รุ่น 15/17 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิยาลัยเชียงใหม่ เคยรับราชการมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยเกษตร จ.เชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นข้าราชการบำนาญ สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นโยบายการหาเสียงมุ่งส่งเสริมการก่อตั้งกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในตำบล เปิดศูนย์เรียนรู้นานาชาติ ก่อตั้งโรงเรียนผู้สูงอายุประจำตำบล ส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพดีแบบนิว นอร์มอล พร้อมส่งเสริมอาชีพตลาดออนไลน์ ฯลฯ.

ร่วมแสดงความคิดเห็น