แวดวงคนกีฬา 13 ต.ค. 64

เข้าสู่เดือนตุลาคม ปีนี้ อากาศหนาวน่าจะมาเร็ว พ่อเมือง เชียงใหม่…ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ต้องต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ พบ 214 ราย แต่ก็มีทีท่าจะไม่หยุดแค่นี้ แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต ไม่แน่ถ้ายังหยุดไม่ได้ เชียงใหม่ จะเป็น จังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อมากที่สุดในประเทศก็เป็นไปได้ อาจจะแซง กทม. จากคลัสเตอร์ ที่ตรวจเจอ ที่ตลาดเมืองใหม่ เจอมากที่สุดกว่า 200 คน ต้องปิดตลาดเพิ่มอีก 11 วัน ป้องกันการระบาดมากขึ้น ทำการฉีดยาฆ่าเชื้อทั่วตลาด จะเห็นได้ว่ามีการตรวจเข้มผู้ที่จะเข้าออกเชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง ไม่นานเข้าปลายฝนต้นหนาว รอให้ เชียงใหม่เปิดเมืองได้ ไม่แน่ว่า พฤศจิกายน นี้ จะได้เปิดเมืองหรือไม่ ถ้า โควิด -19 คลี่คลาย เปิดเมืองได้ จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันมากแน่นอน อากาศหนาวปีนี้กรมอุตุบอกว่าจะมาเร็ว ปลายตุลาคม นี้ ส่วนเจ้าโควิด ไม่นานน่าจะเป็นปกติ ถ้าเราการ์ดไม่ตกกัน ถ้าเชียงใหม่ ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ไม่นานเจ้าไวรัสร้าย โควิด ต้องหมดไปจากเชียงใหม่อย่างแน่นอน ถ้าฉีดวัคซีนครบ 70 % คงจะไม่มีปัญหาแน่

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 13 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 5-15 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

จัดให้แล้ว รองหมู….. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ใช้งบประมาณปี 2564 จัดซื้อรถบัสขนาด 30 ที่นั่ง ให้กับ มหาวิทยาลัยฯ แทนรถบัสคันเก่าที่ใช้มายาวนาน ร่วม 30 กว่าปี ที่ใช้เดินทางระยะไกลไม่ได้แล้ว เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ในการเดินทางไป ร่วมการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ของ นักกีฬา มาที่วงการกีฬาบ้านเรา โควิด -19 ก็ยังไม่คลี่คลาย ช่วงนี้ก็ยังมีการแข่งขัน กีฬากันอย่างต่อเนื่อง เพราะใกล้จะสิ้นปีแล้ว แต่ก็จัดแบบสนามปิด ตามที่ ศบค. กำหนด ถ้าไม่จัดก็ต้องไปจัดข้ามปี..เดินหน้าลุยงานต่อเนื่อง ..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ รักษาการ ผอ. กกท.ภาค 5 แจ้งว่าในวันที่ 16 ต.ค.64 นี้ ทางจังหวัดน่านจัด วิ่งเทรล ที่บ่อเกลือ รายการนี้ กกท. เป็นแม่งาน ส่วนวิ่งเทรลที่เชียงใหม่ จัดในเดือน ธันวาคม ที่ดอยอินทนนนท์ รายการนี้จะมีนักวิ่งทั่วประเทศมาร่วม

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

หลังจากที่เอาใจทีมต่าง ๆ ที่มาสมัครไม่ทันใน ศึกลูกหนังสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ที่จัดเพื่อร่วมฉลอง ม.การกีฬาแห่งชาติ ครบรอบ 51 ปี..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียง ใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิค ขอขอบคุณทุกท่าน ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ขอให้ทุกสโมสร เตรียมทีมให้พร้อมนะครับ Tournament  เวลานี้ยังขาดอีก 4 ทีม จะครบ 32 ทีม ตามที่กำหนดไว้ รายการนี้เปิดโอเพ่น

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น