เหยื่อแก๊งซีซ่าโผล่!! หลังถูกชิงโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี และอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สันป่าตอง

เหยื่อแก๊งซีซ่าโผล่!! หลังถูกชิงโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี และอายุ 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สันป่าตอง เจ้าหน้าที่นำตัวไปชี้ตัวผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณีที่มีแก๊งค์เสื้อฮู้ดกว่า 50 คน ก่อเหตุตระเวนทำร้ายร่างกายวัยรุ่นและประชาชน ในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คน ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี และภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มที่อยู่ในพื้นที่ จ.ลำพูน รวมถึงเป็นสมาชิกแก๊งค์ซีซ่า แก๊งค์วัยรุ่นขนาดใหญ่ใน จ.ลำพูน ที่มักจะก่อเหตุป่วนเมืองหลายครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้ว 2 คน คือนายแบม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายโอ๊ต (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลจับกุมเพิ่มเติม

ล่าสุดได้มีผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง เพื่อให้การเพิ่มเติมและชี้ตัวผู้ก่อเหตุ โดยระบุว่าในวันเกิดเหตุผู้ต้องหา 1 ใน 2 คน มีการชิงทรัพย์เอาโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้เสียหายไปในวันเกิดเหตุ 1 เครื่อง โดยผู้เสียหายคือ น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

โดยน้องบี (นามสมมุติ) เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 8 ต.ค. 64 ก่อนคืนที่จะเป็นข่าว 1 วัน ขณะนั้นเวลา ประมาณ 23.00 น. ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 5 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ขับรถตามหลังมาจนถึงแยกแม่ขาน-ท่าวังพร้าว ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง โดนถีบรถล้มแล้วกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ลงไปรุมทำร้ายร่างกายเพื่อน ตนเองจึงจอดรถถ่ายคลิป เพื่อเป็นหลักฐานว่าเพื่อนถูกทำร้าย แต่กลุ่มคนร้ายได้มีการเข้ามาจะทำร้ายตนเอง ประกอบกับเพื่อนผู้ชายที่ไปด้วยกันตั้งหลักได้ จึงพยายามจะหนี แต่กลุ่มคนร้ายตามทัน ได้มีการคว้าโทรศัพท์ไปจากมือ ส่วนเพื่อนอีกคนถูกคว้ากระเป๋า ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนเองจำหน้าได้ว่าคนร้ายเป็นใคร และเป็น 1 ใน 2 ผู้ต้องหาที่ตำรวจจับได้ในวันนี้ แต่ยืนยันว่าทั้ง 2 คนไปด้วยกัน โทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่คนร้ายเอาไป คือยี่ห้อหัวเหว่ย และเพื่อนของตนเองคือโทรศัพท์ไอโฟน อยากจะให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนเองหวาดกลัวมากในขณะนี้ และโทรศัพท์มือถือก็ยังไม่ได้คืน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากหารสอบสวนเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง ขออำนาจศาลเยาวชนและครอบครัว จ.เชียงใหม่ ฝากควบคุมตัวไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.เชียงใหม่ เพื่อรอการตัดสินของศาลเยาวชนและครอบครัวฯ รวมถึงขยายผลจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติม

ร่วมแสดงความคิดเห็น