ฝ่ายฟุตบอล ส.กีฬาเชียงใหม่ เดินหน้าคัดนักเตะอาวุโส พร้อมลุยพะเยาคัดภาค 5

เปิดเลือกฟุตบอลอาวุโสแห่งชาติ รุ่น The Legends ทีมจังหวัดเชียงใหม่ ชุดลุย กว้านพะเยาเกมส์ ที่สนามดัชฟาร์ม คัดไว้ 35 คน เก็บตัวเริ่มฝึกซ้อม รอวันที่ จังหวัดพะเยา เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่จะจัดการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 ต่อจากเยาวชนแห่งชาติ ก่อนคัดเหลือ 25 คน

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทีมงาน ได้จัดให้มีการคัดเลือก นักกีฬาฟุตบอลอาวุโสทีมจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1 จากที่กำหนดไว้ 5 ครั้ง มีนักเตะอาวุโสในเชียงใหม่ ร่วมคัดเลือก มากกว่า 50 คน เบื้องต้นการคัดเลือกจะคัดตัวไว้ 35 คน เพื่อทำการคัดเลือกในรอบต่อๆไป นักเตะที่จะเข้าร่วมต้องขึ้นทะเบียนสังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ในการซ้อมของทีมอาวุโส นายนุกูล เชื้อทองคำ ผู้ประสานงาน บริษัท พีทีสยาม บริหารสินทรัพย์ จำกัด ได้มอบเสื้อให้กับทีมจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อใช้ในการอุ่นเครื่อง ในรายการต่างๆ โดยมี ชาตรี โชติตะกูล ผู้จัดการทีม เป็นผู้รับมอบ ส่วนการคัดเลือกในรอบที่ 2 คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคม นี้

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เรียกนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกภาค 5 โดยในปีนี้ พะเยา จะเป็นเจ้าภาพ ในการเปิดคัดตัวนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ เตรียมเข้าร่วมฟุตบอล การแข่งขันอาวุโสกีฬาภาค 5 เพื่อคัดไประดับประเทศ ที่ พัทลุง จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า เดือนกรกฏาคม 2565

ในการแข่งขัน ระดับภาค 5 จังหวัดพะยา จะเป็นจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 เพื่อคัดเลือกนักกีฬา ไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ซึ่งในปีนี้ พัทลุง เจ้าภาพ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ก็จะไปจัดในปี 2565 หลังจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติจบลง จะมีการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ต่อทันที ฟุตบอลอาวุโสแห่งชาติ รุ่น The Legends ใช้นักเตะ อายุ 55/60/65 ลงเล่น 3/4/3 ผู้รักษาประตู 55 ปี ส่งรายชื่อได้ 25 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น