โค้ชเบ๊ นำพยัคฆ์ ลุยโคลนแบ่งแต้ม ระนอง ยูไนเต็ด

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี นำทีม พยัคฆ์ล้านนา ลุยโคลนไปแบ่งแต้มจาก แกรนด์อันดามัน ระนองยูไนเต็ด แบบ ฉ่ำอุรา! “เวลจ์โก” ซัดนำต้นเกมก่อนโดนเจ๊า ช่วงทดเวลาในครึ่งแรก จบเกมเจ๊ากัน 1-1 แบ่งแต้มกันไป นัดหน้า พยัคฆ์ เล่นในบ้านรับทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ลำพูนวอริเออร์ อาทิตย์ที่ 17 ต.ค. นี้

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนามศึกไทยลีก 2 นัดที่ 8 ด้วยการออกไปเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง ในสภาพสนามที่เละเป็นโคลน หลังฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ ซึ่งเกมนี้ เชียงใหม่ เอฟซี ปรับทัพกันพอสมควร โดย มีเดช สรายุทธพิสัย พ้นโทษแบนกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีม ขณะที่ เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์, เนติธร อินทนนท์, สุเมธ แสนบุตร และวัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

เริ่มเกมได้ 5 นาที เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นเกมบุกได้ฟรีคิกฝั่งขวา มีเดช สรายุทธพิสัย โยนไปเสาสอง กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์ไม่ขาด เวลจ์โก ฟิลิโปวิช ตามไปเก็บตกแล้วแต่งเข้าขวา ก่อนซัดเปรี้ยงเดียวหายสู่ก้นตาข่าย ส่งเชียงใหม่ เอฟซี ออกนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 2 ในซีซั่นของเจ้าตัวอีกด้วย จากนั้นทั้งสองทีมลุยโคลนด้วยบอลโยนกันอย่างสนุก กระทั่ง นาทีที่ 45+3 ระนอง ได้เตะมุมฝั่งซ้าย CARLOS DAMIAN DOS SANTOS PUENTES แปะย้อนให้ เจนณรงค์ ภูผา ปรี่มาซัดตุงตาข่าย ตีเสมอให้เจ้าถิ่นเป็น 1-1 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังลุยโคลน และโยนบอลเข้าหากันไปมาจนไม่สามารถเล่นกับพื้นได้ทั้งคู่ จบเกมแบ่งแต้มด้วยสกอร์ 1-1 นัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 9 ด้วยการเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทำศึก “ลุ่มน้ำปิงดาร์บี้แมตช์” รับการมาเยือนของ ลำพูน วอร์ริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค. 64 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play ซึ่งจะเริ่มเปิดให้มีผู้ชมในสนาม 25% หลังผ่านการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก ศบค. โดยจะเป็นในส่วนของสมาชิกตั๋วรายปีได้เข้าชมก่อน และแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น