ควายหลุดจากโรงฆ่าวิ่ง กลางถนนชนรถยนต์ไล่ขวิดชาวบ้านกระเจิง!!

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 23.45 ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านแจ้งว่ามีเหตุรถชนควายที่บริเวณถนนหน้าร้านทองใบฟู๊ด ตำบลในเวียง อำเพอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ถึงรถไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ D-MAX สีบรอนซ์ทะเบียน  นครสวรรค์ สภาพด้านหน้าด้านซ้ายได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้

การสอบถามนายชัยวัตน์ ป้อมแก้ว เจ้าของรถคันดังกล่าวเล่าว่าขณะที่ขับรถมาตามปกติได้มีควายไม่ทราบเพศวิ่งมาตามถนนและได้ชนด้านหน้ารถด้านซ้ายและยังได้ใช้เขาขวิดช่วงกระบะท้ายไฟแตกจนได้รับความเสียหายแล้ว แต่ระหว่างสำรวจความเสียหายอยู่นั้นควายตัวดังกล่าววิ่งกลับมาไล่ขวิดจึงพากันวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง แต่ควายตัวดังกล่าวได้มาขวิดด้านหลังรถก่อนจะวิ่งเตลิดหายไปอีกครั้ง

จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายเล่าให้ฟังว่า ระหว่างกดเงินอยู่บริเวณธนาคารออมสินสาขาน่าน ได้เห็นควายตัวดังกล่าวได้วิ่งอยู่บริเวณถนนก็รู้สึกแปลกใจ ระหว่างขับรถกลับบ้านข้ามสะพานไปยังฝั่งอำเภอภูเพียง ก็ได้ไปเจอกับควายตัวดังกล่าวไล่ขวิดขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ทำให้รถล้มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


จากนั้นควายตัวดังกล่าวได้ไปขวิดทำลายประตูรั้วชาวบ้านแล้ววิ่งหนีหายเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่จึงได้ตามไปค้นหาแต่ก็ไม่พบ ใช้เวลาหาอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมงก็ไม่พบตัวจึงยกเลิกการค้นหาเนื่องจากมืดและเกรงจะเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่ จนปัจจุบันยังไม่ทราบว่าควายตัวดังกล่าวหนีหายไปทางไหน จึงฝากเตือนประชาชน หากพบเห็นควายตัวดังกล่าว อย่าเข้าใกล้และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที

ต่อมา ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดจับภาพในที่เกิดเหตุไว้ได้
นาทีชีวิต ชาวบ้านวิ่งหนีควายหลุดกระเจิง หลังควายตัวนี้ก่อเหตุวิ่งไล่ขวิดรถยนต์กระบะ จนเสียหายดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น