นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ตรวจนายกเทศมนตรีนครแม่สอด ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีน Pfizer แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด รองรับเปิดภาคเรียน Pfizer แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด รองรับเปิดภาคเรียน

นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีน Pfizer แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด รองรับเปิดภาคเรียน ยอดฉีดวัคซีนในวันนี้ ทะลุเป้า 80 เปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2564 ว่าที่ ร.ต. ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอดพร้อมด้วยคณะได้ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีน Pfizer แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด ณ ศูนย์กลางแสดงสินค้าและศูนย์ประชุมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมทั้งพบปะและให้กำลังใจแก่บุคลากรโรงพยาบาลแม่สอดและคลินิกชุมชนเทศบาลนครแม่สอด ที่มาดำเนินการฉีดวัคซีนให้ในวันนี้

ว่าที่ ร.ต. ประเสริฐ กล่าวว่า โรงพยาบาลแม่สอดร่วมกับคลินิกชุมชนเทศบาลนครแม่สอดได้ดำเนินการ ฉีดวัคซีน Pfizer ให้แก่นักเรียนในสังกัดเทศบาลนครแม่สอด 7 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนเทศบาลวัดดอนแก้ว โรงเรียนเทศบาลวัดบุญญาวาส โรงเรียนเทศบาลวัดชุมพลคิรี โรงเรียนเทศบาลวัดมณีไพรสณฑ์ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครแม่สอด โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี (เทศบาล 5) โรงเรียนอนุกูลวิทยา ที่มีอายุตั้งแต่ 12-18 ปี รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,202 คน ที่มาฉีดวัคซีนในวันนี้ที่มาลงซื่อที่ผู้ปกครองยินยอมให้มาฉีด จำนวน 1,778 คน คิดเป็นร้อยละ 80 % ส่วนอีกร้อยละ 20 % ยังไม่มาฉีดวัคซีน ทางโรงเรียนจะได้ประสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองรับรู้ผลดีการฉีดวัคซีน ถ้าหากฉีดวัคซีนไปแล้วจะทำให้มีภูมิคุ้มกันในบุตรกหลานของปกครอง ส่วนการเปิดภาคเรียน ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งทางเทศบาลนครแม่สอดได้ประสานโรงพยาบาลแม่สอดและคลินิกอบอุ่น โดยมีความพร้อมทุกๆ ด้านๆ แม้นในเรื่อง อาคารสถานที่และการฉีดวัคซีนให้แก่คุณครูและนักเรียน และ ตรวจสอบในเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น