ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ รวบหนุ่ม ขี่ จยย.พ่วงรถเข็นลักขโมยล้อแม็กไปขาย 2 รอบ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ต.ค.64 พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจาก นายดำรงศ์กดิ์ ผลขาว อายุ 29 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถ ชื่อ อู่ศรีเคาะพ่นสี เลขที่ 342/19 หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่ ว่ามีเหตุคนร้ายลักล้อแม๊ก จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนหาหลักฐานในการนำไปสู่การจับกุมคนร้าย

นายดำรงศักดิ์ฯ ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนหน้านั้น วันที่ 9 ต.ค.64 เวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ลักษณะผอม มีรอยสักที่แขนทั้ง 2 ข้าง ขี่รถ จยย.เข้ามาลักล้อแม๊กที่วางไว้ในร้าน จำนวน 2 ล้อ แล้วหลบหนีไป ต่อมา วันที่ 10 ต.ค.64 ชายคนเดิมได้ขี่รถ จยย.พ่วงรถเข็มด้านท้าย เข้ามาลักล้อแม๊กไปอีก 2 ล้อ ต่อมาได้มีเจ้าของร้านขายของเก่า ประสานเข้ามาว่า มีคนต้องสงสัย เอาล้อมแม๊กมาขายให้ ตนเองจึงไปตรวจสอบพบว่าเป็นของคนเอง จึงได้ประสาน แจ้งความพนักงานสอบสวนดังกล่าว

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ประสาน พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.และ ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ลงพื้นตรวจสอบ กล้องวงจรปิด จนสามารถนำปสู่การจับกุม นายศักดิ์กรินทร์ (สงวนนามสกุล) ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ จากกการสอบสวน นายศักดิ์กรินทร์ฯ แล้วรับว่าได้เข้าไปลักล้อแม้กรถยนต์ที่ร้านอู่ศรีจริงทั้ง 2 ครั้ง โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซุกิสีดำขาว หมายเลขทะเบียน น 5234 แพร่ เป็นยานพาหนะ แล้วเอาล้อแม็กไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง จนมาถูกจับได้ ดังกล่าว

จากนั้นชุดจับกุมจึงได้บันทึกตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุและบันทึกคำรับสารภาพส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น