(มีคลิป) หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร ขับ จยย.ชนท้ายรถยนต์ข้างทางบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 01.30 น.ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน แจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านโลตัส ถนนมหายศ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ก่อนถึงสี่แยกช้างเผือก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่นเรนทร 1669 น่าน , ชุดเหยี่ยวฟ้า, จนท.มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน (กู้ภัยอัศวินม้าขาว) กำลังให้ความช่วยเหลือนายเฉลิมพล ไชยเพ็ชร อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 16 บ้านพร้าว หมู่ 8 ตำบลยม อำเภอท่าวังผ่า จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บขาข้างซ้ายผิดรูปและมีบาดแผลตามร่างกายจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลน่าน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ยี่ห้อ yamaha สีเทา ทะเบียน 5 กฮ 4517 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับสินค้าตกแตกกระจายอยู่กลางถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ toyota สีน้ำเงินทะเบียนบธ 7502 มหาสารคาม ถูกชนมุมกระบะท้ายด้านขวามือได้รับความเสียหาย ซึ่งมีนายเฉลิมชัย พิมพ์โพนทอง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 8 ต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม รับเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

จากการสอบถามทราบว่าตนเองได้นำรถคันดังกล่าวพร้อมพวกมาปรับปรุงตกแต่งร้าน Lotus’s go fresh สาขาถนนมหายศ ซึ่งในขณะที่กำลังทำอยู่นั้นตนเองได้ยินเสียงดังขึ้นที่บริเวณรถยนต์ที่ตนจอดอยู่จึงได้วิ่งออกมาดูพบจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนท้ายรถยนต์ได้รับความเสียหายและรถจยย.ได้เสียหลักไถลลื่นไปไกลเกือบ 10 เมตรและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และได้มีพลเมืองดีโทรประสานแจ้ง 191 และ 1669 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ตรวจสถานที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานซึ่งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น