หมู่บ้านพรพะวอ ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมด้วยคณะศรัทธาบุญ จัดพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันออกพรรษา ประจำปี 2564

เมื่อวันนี้ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 07.09 น. ที่ผ่านมา ครอบครัว “ นันทหาร ” นำโดย นายอัมพร นันทหาร และ นายอำนวย นันทหาร พร้อมด้วยคณะศรัทธาบุญ ชาวบ้าน หมู่บ้านพรพะวอ ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จัดพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันออกพรรษา ประจำปี 2564 โดยได้รับเกียรติจาก ร้อยตรี ธงชัย มณีศร ว่าที่ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร “ กลุ่ม รวมพลังคนแม่ปะ ” ได้แก่ นายอำนวย นันทหาร ว่าที่รองนายก, นายสุรสิทธิ์ อุตบัววงค์ ว่าที่รองนายก, นายสมชาย คำพีสินธุ์ ว่าที่เลขานุการนายก, และ น.ส.พัชชุภรณ์ จันทร์บุญ ที่ปรึกษาพิเศษ คณะทำงาน “ กลุ่ม รวมพลังคนแม่ปะ ”

เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องชาวหมู่บ้านพรพะวอ ที่ยึดถือปฏิบัติ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เนื่องในวันออกพรรษา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโวโรหณะ และเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมงาน กลุ่มสมาชิก “ รวมพลังคนแม่ปะ ” และ ว่าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ ในการลงชิงชัย อาสารับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวตำบลแม่ปะ พัฒนาท้องที่ ท้องถิ่น ตำบลแม่ปะ ให้ก้าวสู่ความเจริญ อย่างทัดเทียม นำพาตำบลแม่ปะ สู่ความเจริญ อย่างมั่นคง ยิ่งขึ้น โดยการจัดงานบุญพิธีในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

“ แม่ปะ ต้องดีกว่า ” ผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดย ร้อยตรี ธงชัย มณีศร 49/100 หมู่ที่ 10 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จำนวน 1 คลิป VDO เผยแพร่ภาพ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ตามวันเวลาที่ปรากฎนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น