เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ จากกิจกรรม Army Chef กองทัพภาคที่ 3

ตามที่ กองทัพภาคที่ 3 ได้ริเริ่มจัดกิจกรรม Army Chef กองทัพภาคที่ 3 ตามนโยบายกองทัพบก ในแนวความคิด การนำวัตถุดิบอาหารที่ปลอดสารพิษจากโครงการพระราชดำริ “โครงการทหารพันธุ์ดี กองทัพภาคที่ 3” มาประกอบอาหารพื้นบ้านภาคเหนือแบบเรียบง่าย ปรุงสุก ใหม่ สด สะอาด อุดมไปด้วยโภชนาการ และความอร่อย บนรถครัวสนามของกองทัพบก สำหรับมอบให้กับพี่น้องประชาชนในยามเกิดภัยพิบัติ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านอาหารให้เกิดขึ้น โดยได้เชิญข้าราชการและทหารกองประจำการที่เป็นสุดยอดฝีมือ พ่อครัว รถครัวสนามของกองทัพบก หน่วยละ 3 นาย จากทั่วภาคเหนือ ใน 15 หน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 มาฝึกฝน และแข่งขันพัฒนาฝีมือด้วยการประกอบอาหารเลิศรส ในวันที่ 22 กันยายน

2564 ที่ผ่านมา ณ ลานอเนกประสงค์ กองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นั้น

ในการนี้ กองทัพภาคที่ 3 ขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนทุกท่านที่มีความสนใจ สามารถเรียนรู้ การประกอบอาหารตามแบบ Army Chef กองทัพภาคที่ 3 เพื่อปรุงรับประทานเองที่บ้านได้ ในยามวิกฤตโรคโควิด-19 ซึ่งมีรายการอาหาร (เมนู) เพื่อการเรียนรู้ มากกว่า 40 รายการ โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเพจ “Facebook ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 3” หรือ ช่องทาง YouTube “ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 3 ปี 2020” ต่อไป
จึงขอเรียนให้พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือทราบ เพื่อให้เกิดความมั่นใจได้ว่า กองทัพบก โดย กองทัพภาคที่ 3 พร้อมที่จะเคียงข้างพี่น้องประชาชน ในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในยามภัยพิบัติในทุกมิติ ให้พ้นจากวิกฤตการณ์ ในทุกโอกาส พร้อมที่จะทำให้สังคมไทยกลับมาเข้มแข็งและประเทศเดินหน้าต่อไปในอนาคตต่อไป

คณะบรรณาธิการข่าว กองทัพภาคที่ 3
28 ตุลาคม 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็น