ตร.แม่ลาวสกัดหนุ่ม อุบล ขนยาไอซ์กว่า 112 กิโลคาด่านตรวจ ขยายผลยึดได้อีกเพียบ

ตำรวจแม่ลาว รวบหนุ่มอุบล ขนยาไอซ์ 112 กิโลกรัม คาด่านตรวจ หลังซุกซ่อนยาไอซ์ใส่กระสอบฟาง คลุมผ้าใบไว้หลังรถกระบะ ขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการได้อีก 1 ราย พร้อมของกลางอีกจำนวนหนึ่ง

วันที่ 28 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย ประจำด่านตรวจยาเสพติดป่าตึง สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย นำโดย ร.ต.อ.เฉลิมรัตน์ ปฐมวงค์ รอง สวป.สภ.แม่ลาว ได้ตั้งด่านตรวจเพื่อสกัดกั้นการลักลอกขนยาเสพติดบนถนนพหลโยธินสายเชียงราย-พะเยา พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ด้านหลังมีโครงเหล็ก คลุมเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจสอบทราบชื่อคนขับชื่อนายจรรยา กล้าทน อายุ 38 ปีชาว ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

จากการตรวจสอบพบที่ท้ายกระบะที่คลุมผ้าใบเอาไว้ มีกระสอบฟางสีรุ้งบรรจุอยู่ 4 ใบ จึงได้ตรวจสอบสิ่งของภายในกระสอบ พบถุงใบชาสุญญากาศอยู่ภายใน เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าเป็นยาไอซ์ ทางเจ้าหน้าท่จึงได้ทำการควบคุมตัว นายจรรยา เอาไว้ จากการตรวจสอบโดยละเอียด พบว่ามียาไอซ์ทั้งหมดจำนวน 112 ถุง ภายในเป็นยาเสพติดประเภทยาไอซ์น้ำหนักถุงละประมาณ 1 กิโลกรัม จึงรวมของกลางทั้งหมด 112 กิโลกรัม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการสอบสวนขยายผล ไปที่บ้านพักในพื้นที่ บ้านสันตาลเหลือง อ.เมือง จ.เชียงราย โดยทาง เจ้าหน้าที่ กองกำกับการสืบสวน ภูธรจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกับ สภ.เมืองเชียงราย สามารถจับกุมผู้ต้องหา และยึดของกลางได้อีกเป็นจำนวนมาก โดยจะได้นำไปแถลงข่าวที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ต่อไป


ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น