(มีคลิป) โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ ทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อเตรียมเปิดการเรียนการสอนเป็นปกติ ใน 1 พ.ย. 2564 นี้

หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 7 จัดกำลังพลจิตอาสาพร้อมด้วยอุปกรณ์ ร่วมกับคณะครู นักเรียน รด. โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อเตรียมเปิดการเรียนการสอนเป็นปกติ ใน 1 พ.ย.2564 นี้

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 พ.อ. สุจินต์ ทรัพย์สิน ผบ.ฉก.ร.7 มอบหมายให้ ฝ่ายกิจการพลเรือนฉก.ร.7 จัด กำลังพลจิตอาสา หน่วยพระราชทานกองทัพบก จำนวน 20 นาย พร้อมกับรถบรรทุกน้ำ,อุปกรณ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ร่วมกับ กองร้อยทหารราบที่ 1742 ,คณะครู นักเรียน นักศึกษาวิชาทหาร โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ร่วมกันในการทำความสะอาด จัดเตรียมสถานที่ และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในบริเวณโรงเรียน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนที่ 2 ซึ่ง รร.ปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ จะเปิดทำการเรียนการสอนแบบ ON – SITE ในวันที่ 1 พ.ย.64 นี้

สำหรับพื้นที่ อ.ปางมะผ้า ในปัจจุบัน เป็นอำเภอแห่งเดียวที่ไม่พบการระบาดของโรคโควิด-19 เหมือนกับอำเภออื่น ๆ และทางโรงเรียนได้มีการฉีดวัคซีนให้กับเด็กนักเรียนไปแล้ว โดยอยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด ของสาธารณสุขอำเภอปางมะผ้า

ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น