รองน้อย ขึ้นเหนือสุด ปิดอบรมโค้ชลูกหนัง K-Course ที่ เชียงราย

รองน้อย ทนุเกียรติ รองผู้ว่า กกท. ขึ้นเหนือสุดในสยาม เชียงราย ปิดการอบรมและมอบหนังสือหลักสูตรฟุตบอลเบื้องต้น K – Course พร้อมลูกฟุตบอล ในพิธีปิด SAT Football Clinic

นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ กกท.ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย เป็นประธานปิดการอบรม และมอบหนังสือหลักสูตรฟุตบอลเบื้องต้น K- Course พร้อมลูกฟุตบอล ในกิจกรรมโครงการ SAT Football Clinic เมื่อวันที่ 29 ต.ค.64 ณ สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย
กิจกรรมโครงการ SAT Football Clinic เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาในจังหวัดเชียงราย และอำเภอใกล้เคียง เข้าอบรมการเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลในหลักสูตร K-Course จากวิทยากรที่มากประสบการณ์ที่ให้ความรู้ ประกอบด้วย อาจารย์ทองสุข สัมปหังสิต ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยและแชมป์ซีเกมส์,สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนแชมป์ไทยลีก,อานนท์ นานอก อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย

โดยมีผู้ฝึกสอนที่เข้ารับการอบรม จำนวน 40 คน และนักกีฬาเข้าร่วม จำนวน 200 คน
นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ กกท.ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้แก่เด็กและเยาวชน จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อต่อยอดพัฒนาไปสู่ผู้ฝึกสอนในระดับที่สูงต่อไปอีก และนอกจากนี้ กิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชน ในการเล่นกีฬาฟุตบอล และเป็นตัวช่วยให้ฝึกฝนตัวเองเพื้อพัฒนาตัวเองไปเป็นตัวแทนทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต และต่อยอดสู่นักกีฬาอาชีพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น