นักกีฬาผู้เฒ่า มีเฮ สงขลา เจ้าภาพจัด ไทยแลนด์โอเพ่น ครั้งที่ 2

จังหวัด สงขลา’ เช็กความพร้อม จัดกีฬาไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2
นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกสมาคมกีฬาสูงอายุไทย และนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมกีฬาสูงอายุไทย จะมีการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 ที่ จ.สงขลา ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ จัดชิงชัย 14 ชนิดกีฬา เมื่อปีที่แล้วได้จัดการแข่งขันในครั้งแรกที่ กทม.

สำหรับความคืบหน้าของการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 ล่าสุด นายณัฐวุฒิ เรืองเวส ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส เลขาธิการสมาคมกีฬาสูงอายุไทย, นายอรรถ นานาฐ, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกสมาคม และ น.ส.จันทร พิมพ์สกุล คณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการ กกท.ภาค 4 และนายพิทักษ์ สุวรรณวงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กกท.จ.สงขลา และคณะได้ร่วมหารือกับนายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา, นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เพื่อร่วมหารือในการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2

นอกจาก นี้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ยังได้เข้าพบ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อร่วมหารือเพิ่มในการเตรียมการด้านต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของจังหวัดสงขลา หลังมาตรการผ่อนคลาย และรองรับการจัดการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา แสดงความยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมในการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ และมั่นใจว่าทุกคนที่จะเข้าในการแข่งขันจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชนชาวสงขลา ทั้งนี้ ในส่วนการเตรียมการด้านสถานที่จัดการแข่งขันทางจังหวัดมีความพร้อมทั้งในส่วนของอำเภอเมืองสงขลา และอำเภอหาดใหญ่ซึ่งเคยใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติมาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2560

สำหรับการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 นี้จะมีการแข่งขันทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, แบดมินตัน, บาสเกตบอล, เพาะกายและฟิตเนส, ลีลาศ, ฟุตบอล, เกทบอล กอล์ฟ, เปตอง, เซปักตะกร้อ, ว่ายน้ำ, เทเบิลเทนนิส, เทนนิส และวู๊ดบอล

ร่วมแสดงความคิดเห็น