ชายนิรนามขับขี่รถ จยย.ชนต้นไม้ที่ล้มขวางถนน รถล้มหมดสติก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 05.47 น. วันที่ 2 พ.ย. 64 สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับต้นไม้ที่ล้มขวางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว พื้นที่บ้านดงเจริญ ม.17 ต.ป่าอ้อดอนไชย อ.เมืองเชียงราย จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ออกตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1022 ช่วงปางช้างเผือกเชียงราย-โรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูล บริเวณใกล้กับปางช้างฯ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ ทะเบียน เชียงราย ชนกับต้นไม้และล้มอยู่กลางถนน ที่ตระกร้ารถมีขวดน้ำดื่ม มีถุงย่ามห้อยอยู่ที่กระจกมองข้างด้านซ้าย และมีกระสอบปุ๋ยสีฟ้ามัดอยู่ด้านท้ายเบาะรถ ด้านหน้ารถมุ่งหน้าไปทางโรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูล ใกล้กันพบชายอายุประมาณ 50 ปี

ได้รับบาดเจ็บ นอนไม่ได้สติอยู่กลางถนน ตรวจสอบเบื้องต้นผู้ประสบเหตุมีแผลถลอกบริเวณใบหน้าและร่างกาย เนื้อตัวยังอุ่น ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร ไม่มีเอกสารประจำตัว บริเวญพื้นถนนมีรอยเลือดลากเป็นทางยาวประมาณ 1 เมตร หน่วยกู้ภัยช่วยทำ CPR ให้กับผู้ประสบเหตุ และประสานรถกู้ชีพชั้นสูง (ALS) รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ร่วมสนับสนุนในที่เกิดเหตุ ต่อมาการทำ CPR ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในที่้เกิดเหตุเหตุ จึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเดินทางไปไร่นาในเวลาเช้ามืด แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็มองไม่เห็นต้นไม้ที่ล้มขวางถนนอยู่ จึงชนเข้าไปอย่างจัง จนรถล้มคนขับตกจากรถหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรียกญาติผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น