ดร.อภิรมย์ จามพฤกษ์ รร.ส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน เข้ารับพระราชทานรางวัลครูยิ่งคุณ ปี 64

ดร.อภิรมย์ จามพฤกษ์ ครูชำนาญการพิเศษ รร.ส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน เข้ารับพระราชทานรางวัลครูยิ่งคุณ ปี 2564
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ดร.อภิรมย์ จามพฤกษ์ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูนเข้ารับพระราชทานรางวัลครูยิ่งคุณ ปี 2564 จาก นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน

ดร.อภิรมย์ จามพฤกษ์มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ เป็นครูผู้นำทางชีวิตลูกศิษย์ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตอย่างแท้จริง เป็นผู้มีคุณูปการต่อการศึกษา พัฒนาตนเองให้ก้าวไปสู่ผู้ฝึกสอนนักกรีฑาระดับนานาชาติ เช่น เป็นผู้ฝึกสอนนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ในการแข่งขันกรีฑาเอเชี่ยนยูธ ผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทยในการแข่งขันกรีฑาซีเกมส์ ผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว, มาเลเซีย ฯลฯ ตลอดจนเป็นนักวิชาการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา เผยแพร่ความรู้ให้กับผู้ฝึกสอนกีฬาทั่วประเทศและต่างประเทศ
“รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี” รางวัลเกียรติยศแห่งความเป็นครู จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาจากความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยพระราชทานรางวัลแก่สุดยอดครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงในชีวิตศิษย์และมีคุณูปการต่อวงการศึกษาประเทศละ 1 รางวัล จาก 11 ประเทศในภูมิภาคอาเซียนและติมอร์-เลสเต

ร่วมแสดงความคิดเห็น