เทศบาลตำบลแม่สะเรียงประกาศปิดสำนักงาน ด้วยตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัย ของบุคลากร และเป็นการลดโอกาสแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19 )

วันนี้ 3 พฤศจิกายน 2564 นายมนตรี บำรุงกิจ นายกเทศมนตรีตำบลแม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้ออกประกาศปิดสำนักงานเทศบาลตำบลแม่สะเรียง ด้วยเหตุพิเศษเนื่องจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19 ) ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาตของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้มีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 19 เพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง และยังมีผู้สัมผัสใกล้ชิดที่ยังเฝ้าระวังอยู่และเป็นพื้นที่ความเสี่ยงสูง ทางสำนักงานเทศบาลตำบลแม่สะเรียงได้ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตของข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง รวมประชาชน ผู้มาติดต่อประสานงาน และเป็นการลดโอกาสแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อาศัย อำนาจ ใน ข้อ8 ของ คำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ 2544/2564 เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019( COVID-19 ) (ฉบับที่ 4) สงวันที่ 18 ตุลาคม 2564


ทางสำนักงานเทศบาลตำบลแม่สะเรียง จึงขอปิดสำนักงาน ระหว่างวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน 2564 และขอความร่วมมือ ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง ปฏิบัติตามรายละเอียดดังนี้

1.ให้ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง สังเกตุอาการตนเองตามประกาศเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และปฏิบัติตามมาตรการป้องการอย่างเคร่งครัด หากมีภาวะหรืออาการที่บ่งบอกถึงความเสี่ยงต่อการติดเชื้อให้รีบแจ้งข้อมูลแก่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมทันที
2.ให้ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง ทุกคนที่ได้รับการแต่งตั้งปฏิบัติหน้าที่เวรยามดูแลทรัพย์สินและความเรียบร้อยของสำนักงานเทศบาลตำบลแม่สะเรียง อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้สำนักงานเทศบาลตำบลแม่สะเรียงจะเปิดสำนักงานในวันจันทร์ ที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ประกาศ ณ วันที่ 3 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564


ทั้งนี้ ทางทต.แม่สะเรียง ได้ทำการตรวจ ATK บุคลากรทั้งหมด ผลออกมาลบ แต่ต้องรอผลตรวจ RT-PCR อีกครั้ง พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัวและการดูแลตนเองให้ปลอดภัยจากเชื้อดังกล่าว พร้อมเน้นย้ำถึงการปฏิบัติตามมาตรการ DMHTT ในการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาด ตามคำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนอย่างเคร่งครัด อีกทั้งต้องใส่หน้ากากอนามัย งดการรวมกลุ่ม ล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น