กิ่งกาชาดอำเภอขุนยวม มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ที่หมู่บ้านแม่สุริน จำนวน 17 หลังคาเรือน หลังน้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร

วันนี้ ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม เปิดเผยว่า นางกิตติวรา จินดาพันธ์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอขุนยวม มอบหมายให้นางปราวีย์ ฤทธิ์รักษา รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอขุนยวม พร้อมด้วยคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอขุนยวม ได้ทำการมอบถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ที่บ้านแม่สุริน หมู่ที่3 ตำบลขุนยวม อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีผู้ได้รับความเสียหายจำนวน 17 หลังคาเรือน


ทั้งนี้ จากสถานการณ์ฝนตกอย่างหนักตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเช้าวันนี้ ที่บ้านแม่สุริน หมู่ 3 ต.ขุนยวม อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับความเสียหายอย่างหนัก จากน้ำป่าไหลลงในลำน้ำแม่สุริน ได้ไหลบ่าเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร ได้รับความเสียหาย ไม่มีประชาชนได้รับอันตราย ซึ่งทางอำเภอขุนยวม ได้ส่งปลัดอำเภอและสมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอขุนยวม ที่6 เข้าช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับความเสียหาย เบื้องต้นมีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 17 หลังคาเรือน รถจักรยานยนต์ สิ่งของเครื่องใช้ รวมไปถึงพืชผลทางการเกษตร ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหาย จากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เพิ่มเติม

ข้อมูลจาก นายอำเภอขุนยวม

ร่วมแสดงความคิดเห็น