ถนนคนเดินอุ้มผาง จะกลับมาอีกครั้งแต่ไม่เหมือนเดิม มีเพิ่มเติมไฮไลท์ที่สวยงาม

ถนนคนเดินอุ้มผาง จะกลับมาอีกครั้งแต่ไม่เหมือนเดิม มีเพิ่มเติมไฮไลท์ที่สวยงามและอลังการ พร้อมจุดเช็คอินสำหรับทุกท่าน

นายสเดชชัย สุวรรณาจันทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลอุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก กล่าวว่า จากที่ได้มีการประชุมเพื่อเตรียมการ และการวางแผนงาน การจัดตั้งงบประมาณเพื่อเปิดโครงการ การส่งเสริมการท่องเที่ยวถนนคนเดินอุ้มผาง ปี 2565 ที่ประชุมของคณะผู้บริหาร สำนักงานเทศบาลตำบลอุ้มผาง อนุมัตให้มีการจัดการการวางแผนงาน เตรียมเปิดถนนคนเดินอุ้มผาง เพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวและเยี่ยมชม อ.อุ้มผาง อีกส่วนหนึ่งเป็นส่งเสริมการท่องเที่ยวและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ เป็นการสร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในท้องถิ่น สร้างการมีส่วนร่วมและสืบสานวัฒนธรรมท้องถิ่นแก่เด็กรุ่นหลังต่อไป

โดยจะมีการสร้างไฮไลท์ และ จุดเช็คอิน สำหรับการต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมถึงหลายๆ ท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนอำเภออุ้มผาง ให้เป็นที่จดจำความอลังการ ความสวยงามของถนนคนเดินอุ้มผาง

จากแนวคิดของคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลอุ้มผาง ในการสร้างไฮไลท์ปีนี้ จะสร้างเป็นสะพานไม้ไผ่ ล่องไปตามห้วยไร่ เพื่อให้หลายๆท่าน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมเยือนอุ้มผาง มีที่ถ่ายรูปสวยๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดของ (ลำห้วยกับสะพานไม้ไผ่)

ซึ่งถนนคนเดินอุ้มผาง สำหรับปีนี้ มีไฮไลท์ที่น่าทึ่ง เป็นปีแรก และไม่เคยมีเกิดขึ้นมาก่อน ตั้งแต่มีถนนคนเดิน ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดอลังการ สวยงามที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน

การสร้างไฮไลท์สะพานไม้ไผ่ เริ่มจากบริเวรหน้าตลาดสดเทศบาลอุ้มผาง ไปตามตามลำห้วยไร่ จนถึงบริเวรหน้าสถานีตำรวจภูธร (สภ.อุ้มผาง) บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรอุ้มผาง (ธกส.) เปิดทุกวันศุกร์-เสาร์ ทุกๆสัปดาห์ของเดือน เริ่ม 12 พ.ย. 64 ถึง 31 ม.ค. 65 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น