(มีคลิป) อ.เด่นชัย จัดกิจกรรมพัฒนาสถานีรถไฟแม่พวกต้อนรับนักท่องเทียว

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.00 น. นายกองโทอิศรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเด่นชัย ได้ร่วมกิจกรรม
และให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นกันเองโครงการสำนึกรักบ้านเกิดทำคุณเพื่อแผ่นดินโดยโดยสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแพร่ นำโดยนายศิริชัยโตสุวรรณประธานสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแพร่ได้การจัดทำกิจกรรมในรูปแบบการพัฒนาสถานีรถไฟแม่พวกกิจกรรมครั้งนี้และด้วยการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ทหารมพัน 12
นำโดยพันเอกจักรชัย สำเภา ผบมพัน12 พล.ม.1 ได้นำเจ้าหน้าที่ทหารและรถนำพานักท่องเที่ยวไปที่สถานีเขาพลึงเผื่อนั่งรถไฟดูวิวทิวทัศน์เส้นทางรถไฟระหว่างสถานีรถไฟเขาพลึงไปสถานีรถไฟแม่พวกอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งของจังหวัดแพร่เพื่อตอบรับกับนโยบายของทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่โครงการครั้งนี้เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มรถคลาสสิคกลุ่มรถมอเตอร์ครอสกลุ่มเยาวชนสำนึกรักถิ่นเกิดอำเภอสูงเม่นได้ทำกิจกรรมและบำเพ็ญประโยชน์และเพจแพร่รีวิวและสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแพร่
กำหนดการกิจกรรมร่วมโครงการ
1. กิจกรรมซ่อมแซมสะพานไม้ที่ปลูกพังในป่าร้อยปี
2. กิจกรรมปรับภูมิทัศน์รอบบริเวณสถานีรถไฟให้สะอาดสวยงามเพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนหลังสถานการณ์โควิคที่ภายในจังหวัดแพร่ พร้อมกันที่จุดรวมพลคือจุดเช็คอินปากทางบ้านแม่พวกจะมีการถ่ายรูปเพื่อโปรโมทหมู่บ้านท่องเที่ยวบ้านแม่พวก
จากนั้นขบวนรถคลาสสิคและมอเตอร์ครอสเคลื่อนเข้ามาสู่หมู่บ้านแม่พวก
นักท่องเที่ยวทั้งหมดเดินทางโดยรถทหารที่มารอรับอยู่ที่สถานีแม่พวกเพื่อเดินทางไปที่สถานีรถไฟเขาพลึง9:30 น นักท่องเที่ยวโดยสารมากับรถไฟขบวน 407เดินทางระหว่างนครสวรรค์ปลายทางเชียงใหม่
มาถึงสถานีแม่พวกเวลา 10:05น.และออกจากสถานีแม่พวกเวลา 10.06น.
โดยชุมชนแม่พวกให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวขณะนี้พร้อมท่านนายอำเภอสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแพร่กล่าวรายงานการดำเนินงานโครงการสำนึกรักถิ่นเกิดทำคุณเพื่อแผ่นดินเกิด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มเยาวชนที่มาร่วมทำกิจกรรมนั้นประกอบไปด้วย 8 อำเภอด้วยกลุ่มเยาวชนได้ร่วมกิจกรรมและเข้าร่วมกิจกรรมด้วยความสนุกสนานและมีจิตสำนึกที่รักบ้านเกิดช่วยกันพัฒนาสถานีรถไฟบ้านแม่พวกและกิจกรรมควบคุมตามสถานการณ์ covid-19 ของอำเภอเด่นชัยอย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น