สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ จัดรายการแข่งขันกอล์ฟ Chiang Mai Golf Festival 2021 ครั้งที่ 1

สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ โดยความร่วมมือจากกลุ่มสมาชิกจำนวน 9 สนามในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่, ลำพูน เร่งขับเคลื่อนส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง แบบ NEW NORMAL GOLF เชิญสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีนักกอล์ฟร่วมดวลวงสวิง จัดการแข่งขันกอล์ฟ ในรายการแข่งขันกอล์ฟ Chiang Mai Golf Festival 2021 ครั้งที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564 ช็อทกันเวลา 12.00 น. ณ สนามกอล์ฟ กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ โดยมีนายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน และนายสาธิต เริงโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการกอล์ฟสนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน พร้อมทีมงานผู้จัดเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน

ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเข้มข้นและใช้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแบบ D-M-H-T-T และมาตรฐาน SHA+ ที่โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขฯ ทั้งนี้สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซันทั้ง 3 สนาม ตั้งอยู่ในจังหวัดลำพูนและได้รับตรามาตราฐาน SHA+ ครบเรียบร้อยทั้ง 3 สนาม

กิจกรรมการแข่งแข่งกอล์ฟในครั้งนี้มีนักกอล์ฟสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ผู้รักสุขภาพ เดินทางเข้ามาเล่นกอล์ฟเข้าแข่งขันประมาณ 90 ท่าน แต่งกายสีสันสดใส สร้างรอยยิ้มและมิตรภาพตลอดระยะเวลาการแข่งขัน อีกทั้งยังสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นในจังหวัดลำพูนได้เป็นอย่างดีในช่วงสภาวะเศรษฐกิจซบเซาขณะนี้กรีนซีซั่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น