ได้ฤกษ์เจิมรถรางคันแรก​ เพื่อเสริมสิริมงคล

คณะผู้บริหาร เทศ​บาลตำบลหนองหอย​ นำรถรางคันแรกที่ได้รับการสนับสนุนโดยใจแก้วเอราวัณ​ เข้าพิธีเจิมเพื่อเป็นสิริมงคลจากเจ้าคณะตำบลหนองหอย​ เจ้าอาวาสวัดสันป่าเลียง

วันนี้​ (7 พฤศจิกายน 2564)​ เวลา​ 09.09 น.​ ที่วัดสันป่าเลียง​ หมู่ที่ 4 นางจีรพร​ หวันแดง​ นายก​เท​ศ​มนตรี​ต​ำ​บ​ลหนอง​หอย​ พร้อมคณะ​ผู้บริหาร​ ประธานสภา​ สมาชิกสภา​ และหัวหน้าส่วนราชการ​ นำรถรางสำหรับใช้บริการรับ/ส่งประชาชน​ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยคุณจันทร์​ฉาย​ ใจสันต์​ เจ้าของโครงการใจแก้วเอราวัณ​ โดยมีคุณรัตนาภรณ์​ โปร่งศรี​ เป็นผู้ประสานงาน​ เข้าพิธีเจิมรถเพื่อเสริมสิริมงคล​ สร้างขวัญและกำลังใจจากท่านพระครู​สถิตสุตาภรณ์ เจ้าคณะตำบลหนองหอย​ เจ้าอาวาสวัดสันป่าเลียง

ทั้งนี้​มีคุณแม่แก้วเฮือน​ คุณจันทร์​ฉาย​ ใจสันต์​ เจ้าของใจแก้วเอราวัณ​ สโมสรไลน์ออนเชียงใหม่เพชรนครพิงค์​ ได้ร่วมส่งมอบรถรางคันดังกล่าวให้แก่เทศบาล​อย่างเป็นทางการ​ เพื่อให้ทางเทศบาลนำไปใช้สำหรับบริการประชาชนในพื้นที่ให้เกิดประโยชน์​โดยแท้จริง​ ซึ่งนายกฯ จีรพร​ ได้เป็นผู้แทนรับมอบและกล่าวขอบคุณ​แทนพี่น้องประชาชนในตำบลหนองหอย และได้ให้คณะฯ ร่วมนั่งรถรางคันดังกล่าวชมพื้นที่เขตรับผิดชอบของเท​ศบาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น