โปรโมชั่นพิเศษรับ high season 2021 !! ดีลที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบิน Buffet Voucher สปา นวดแผนไทย และแหล่งท่องเที่ยว

ในโอกาสพิเศษนี้ได้จัดแคมเปญพิเศษ Thailand Tourism Award Winners Celebration 2021 เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับผู้ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยประจำปี 2564 โดยในแคมเปญจะจัดทำข้อเสนอพิเศษให้นักท่องเที่ยวที่จองซื้อบริการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 13 ในวันที่ 8-19 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น โปรโมชั่นราคาพิเศษที่รวบรวมดีลที่พัก ที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบิน Buffet Voucher สปา นวดแผนไทย และแหล่งท่องเที่ยว โดยจะได้รับสิทธิพิเศษหลากหลาย อาทิเช่น บัตรเติมน้ำมัน บัตรโดยสารราคาพิเศษคูปองส่วนลดรถเช่า 70% จาก ASAP Car rental On top Discount ส่วนลดเพิ่มจากแพลทฟอร์ม  traveloka Klook 
ที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษกับบริษัททัวร์ที่ร่วมรายการ (บริษัททัวร์ quality express บริษัททัวร์  Friday Trip บริษัททัวร์ Udachi) และข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิต KTC เป็นต้น #TTA13WinnersCelebration2021 #ThailandTourismAwards

รายละเอียดโปรโมชั่นและช่องทางการจองซื้อดีล

  1. ดีลดี๊ดี KTC จัดให้ ร่วมกับแคมเปญ Thailand Tourism Awards Winners Celebration 2021 มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่เป็นลูกค้าซื้อดีลพิเศษกับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ www.ktc.co.th/tta
    คุ้มที่ 1 : รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 4,000 บาท
    คุ้มที่ 2 : แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย / เซลส์สลิป (ไม่จำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำและไม่จำกัดการแลกเครดิตเงินคืนสูงสุด) 

**เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามเคทีซีกำหนด**
**เฉพาะผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกับบัตรเครดิตเท่านั้น**

  1. ประเภทสุขภาพ ดีล สปา และที่พัก เช่น โอเอซิสสปา แอท นิมมาน จังหวัดเชียงใหม่

https://www.tta2021.com/promotions/health-and-wellness-tourism/oasisnimman

ลีลานวดไท เจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่

https://www.tta2021.com/promotions/health-and-wellness-tourism/lilathaichediluang

ลีลานวดไท ท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

https://www.tta2021.com/promotions/health-and-wellness-tourism/lilathaithaphae

  1. ASAP car rental มอบบัตรโดยสารราคาพิเศษคูปองส่วนลดรถเช่า 70% จำนวนกว่า 2,000 สิทธิ์ Promo Code: ASAPTAT
  2. โปรโมชั่นราคาพิเศษที่รวบรวมดีลที่พัก, ที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบิน Buffet Voucher, สปา, นวดแผนไทย และแหล่งท่องเที่ยว สามารถดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.tta2021.com/promotions

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น