ทต.แม่สะเรียง รับรางวัลพระปกเกล้า รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ

เทศบาลตำบลแม่สะเรียง ชู”ความเป็นเลิศด้านการเสริมสร้างเครือข่ายรัฐ เอกชนและประชาสังคม” สู่การเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน
นายมนตรี บำรุงกิจ นายกเทศมนตรีตำบลแม่สะเรียง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย 64 ที่ผ่านมา ทางเทศบาลตำบลแม่สะเรียง ได้เข้าร่วมโครงการรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2564 และได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความเป็นเลิศ “ด้านการเสริมสร้างเครือข่ายรัฐ เอกชน และประชาสังคม” โดยกำหนดพิธีมอบรางวัลพระปกเกล้าและใบประกาศเกียรติคุณสถาบันพระปกเกล้า ประจำปี 2564 โดยการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting โดยมีภาครัฐ ภาค ประชาชน เดินทางร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจ ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลแม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน
โดยคณะกรรมการรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2564 ได้ร่วมกันพิจารณาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่สมควรได้รับรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2564 และที่ประชุมมีมติมอบรางวัลพระปกเกล้า ด้านการเสริมสร้างเครือข่าย รัฐ เอกชน และประชาสังคม ให้กับ เทศบาลตำบลแม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจและกำลังใจในการทำงานของเทศบาลตำบลแม่สะเรียง ที่ได้ทำให้พี่น้องประชาชนชาวแม่สะเรียง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน


สำหรับ รางวัลพระปกเกล้า โดยวิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น สถาบันพระปกเกล้า จัดให้มีโครงการมอบรางวัลพระปกเกล้าแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ด้านการเสริมสร้างสันติสุขและความสมานฉันท์ ด้านการเสริมสร้างเครือข่าย รัฐ เอกชน และประชาสังคม และด้านการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม เพื่อการพัฒนาการปกครองท้องถิ่นให้เป็นรากฐานที่มั่นคงของการปกครองระบอบประชาธิปไตย

ร่วมแสดงความคิดเห็น