หนุ่มเครียด แทงเมียดับ พื้นที่ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่

วันนี้ (10 พ.ย. 64) เวลา 07.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจาก ผญบ.บ้านแม่หอย ม.12 ต.แม่นาจร อ.แม่แจ่มฯ ว่ามีเหตุ สามีฆ่าภรรยาตาย ที่บ้าน ม.12 ต.แม่นาจร อ.แม่แจ่มฯ พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.แม่แจ่มฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.มานพ จิตต์จรูญพันธุ์ รองผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ท.เจษฎา ปาลีกุย รอง ผกก.สส.ฯ ร.ต.อ.เกรียงไกร เอียการนา รอง สว.(สอบสวน)ฯ พงส.เวร  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สายตรวจ และผู้ช่วย พงส.ฯ เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายปิยะพงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ที่อยู่ ม.12 ต.แม่นาจรฯ ขังตัวเองไว้ในบ้านไม่สามารถตรวจสอบเหตุได้

จึงได้เกลี่ยกล่อมให้นายปิยะพงค์ฯเปิดประตูบ้าน จึงควบคุมตัวและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ศิริพร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ที่อยู่ ม.12 ต.แม่นาจรฯ นอนถึงแก่ความตายในห้องนอน สอบถามนายปิยะพงค์ รับว่าใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ศิริพร ซึ่งเป็นภรรยาจริง จึงให้นายปิยะพงค์ นำชี้อาวุธมีดที่ใช้แทงภรรยา ยึดไว้เป็นของกลาง จากการสอบถามนายปิยะพงค์ ให้การว่า ตนมีอาการทางประสาท และเป็นผู้ป่วยรับยาจิตเวชจากโรงพยาบาลเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ มีอาการเครียด และได้ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ศิริพร ถึงแก่ความตายดังกล่าว จึงร่วมกับแพทย์เวร รพ.เทพรัตนเวชานุกูล ชันสูตรพลิกศพ ไว้แล้ว เบื้องต้นพบบาดแผลถูกแทงบริวณกลางหน้าท้องใต้ราวนม

เหตุเกิดที่บ้าน ม.12 ต.แม่นาจร อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 06.30 น. ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น