จ.ตาก อบต.แม่ปะ จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.อบต. และ นายก. อบต

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 พ.ย. 2564 นายประสาน มั่นมาก ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ และในฐานะผู้อำนวยการ การเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตาก จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล และนายกองค์การบริหารส่วนตำบล

โดยมีเจ้าหน้าที่ และพนักงาน อบต.แม่ปะ กว่า 100 คน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งมีการถือป้าย และแจกแผ่นพับให้ความรู้ให้กับประชาชน 12 หมู่บ้านในพื้นที่เขตตำบลแม่ปะ เพื่อเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้ได้มากที่สุด

สำหรับการจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล และนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ขึ้นในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ และเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้ง เป็นการกระตุ้นเตือน และ สร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเข้าใจในสิทธิและหน้าที่ของตนในระบอบประชาธิปไตย อีกทั้งยังเชิญชวนให้ประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในวันนอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. 2564 เวลา 08.00 น. – 17.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น