(มีคลิป) กวาดเกลี้ยง! เจ้าของร้านขายเสื้อกาดหลวง โดนขโมยของในร้านช่วงกลางดึก ที่เก็บไว้ตามแผง ถูกซ้ำเติมพร้อมกับพิษโควิด-19

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมบอกเล่าเรื่องราวเตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก “กลุ่มแฉเชียงใหม่ V2” ว่า ช่วงนี้มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุลักขโมยสินค้าของร้านที่วางขายตามทางเดิน ย่านตลาดวโรรสหรือกาดหลวง เชียงใหม่ และเก็บสินค้าไว้ที่ร้าน ซึ่งในส่วนของผู้โพสต์นั้นถูกขโมยกางเกงยีนส์ที่ขายไปจำนวนมาก

โดยคนร้ายลงมือช่วงกลางดึกที่ปิดร้าน แล้วกวาดสินค้าจากแผงที่วางขายไปจำนวนมาก และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการซ้ำเติมความยากลำบาก ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “กาดหลวงกลางคืนตอนนี้มีขโมยมาตะเวนลักกางเกงยีนส์แถวตลาดวโรรสช่วงกลางคืน บริเวณทางเท้าบนฟุตบาทระหว่าง ตี 2 เป็นต้นไป เสียหายหลายร้านมาก เมื่อวานรอบเมื่อคืนนี้ก็ยังมาขโมซ้ำอีกรอบขโมยกางเกงยีนส์เป็นตั้งๆ ใช้เวลาขโมยประมาณ 10 นาที ขอเพจช่วยลงเตือนภัยให้ด้วยนะคะภัยสังคมจริงๆคะ ทุกวันนี้ขายของไม่ได้เลยเเพราะพิษโควิด ยังมาโดนขโมยของที่หาเลี้ยงชีพแบบนี้อีก ขอทางเพจช่วยลงให้หน่อยนะคะ ขอบพระคุณคะเหตุการณ์เกิดขึ้นหน้าร้านทอง เป็นต้นไปคะ ขอบพระคุณคะ”

 

ซึ่งโพสต์นี้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ประนามการกระทำของหัวขโมยรายนี้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น