เทศบาลนครเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเชิงรุกในชุมชนช้างคลาน หยุดการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นายสุนทร ยามศิริ นายไทณ์ โรจน์รัตนจินดา รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และสมาชิกสภาเทศบาลฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK และการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในชุมชนช้างคลาน นำร่องเป็นชุมชนแรก หลังจากที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประกาศให้พื้นที่ 15 ชุมชนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ให้เป็นพื้นที่เฝ้าระวังสูงสุด (Red Zone) เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนให้เห็นถึงความสำคัญของการควบคุมการแพร่ระบาดและการฉีดวัคซีน
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
โดยช่วงเช้า นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายไทณ์ โรจน์รัตนจินดา รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นายพิศุทธ์ พิศุทธกุล ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี ฯ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และ จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติการตรวจ ATK และฉีดวัคซีน พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแรงงานต่างด้าวและเปิดศูนย์ฉีดวัคซีนเฉพาะกิจ ซึ่งเป็นการปฏิบัติการเชิงรุกในการตรวจคัดกรองหาผู้ติดเชื้อโควิด -19 ในแต่ละชุมชน โดยให้เจ้าหน้าที่ อสม. ลงพื้นที่เคาะประตูบ้าน เชิญชวนประชาชนในชุมชนออกมาตรวจหาเชื้อและฉีดวัคซีน
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น