รถส่งอาหารแช่แข็งจากพิษณุโลกมุ่งหน้าเชียงราย เกิดยางรถระเบิด เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ รถพังยับ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 07.30 วันที่ 12 พ.ย. 64 สมาคมกู้ชีพเจริญเมือง รับแจ้งเหตุรถกระบะส่งของชนกับต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ พื้นที่บ้านห้วยดอกอูน ม.20 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย จึงจัดกำลังและอุปกรณ์ออกตรวจสอบร่วมกับสมาคมพานร่วมใจ ตำรวจ สภ.พาน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฉุกเฉิน รพ.พาน

จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนพหลโยธิน ฝั่งขาขึ้นเชียงราย พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ด้านหลังกระบะดัดแปลงเป็นตู้แช่เย็นสำหรับบรรทุกอาหารแช่แข็ง รถเข้ากับต้นไม้ข้างทาง รถพังยับทั้งคัน ตู้แช่อาหารด้านหลังรถหลุดออกจากตัวรถ ตกอยู่ไม่ห่างจากตัวรถมากนัก

และพบผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถดังกล่าวจำนวน 2 คน โดยคนขับเป็นชาย สามารถออกมาจากตัวรถได้ เบื้องต้นมีอาการแน่นหน้าอก สมาคมกู้ชีพเจริญเมืองนำผู้บาดเจ็บส่งตัวไปรักษาที่ รพ.พาน ส่วนผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย ขาซ้ายถูกซากรถหนีบ ไม่สามารถออกจากรถได้ สมาคมพานร่วมใจได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ จนสามารถนำผู้บาดเจ็บออกจากรถได้ เบื้องต้นพบขาซ้ายหัก และมีแผลถลอกทั่งร่างกาย รถฉุกเฉิน รพ.พาน นำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามเบื้องต้น ทั้งคู่ขับรถบรรทุกอาหารแช่แข็งเต็มคันรถมาจาก จ.พิษณุโลก มุ่งหน้ามาส่งที่ จ.เชียงราย แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่ารถอาจจะยางระเบิด จึงเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างแรง จนเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัด และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น