ฝ่ายเทคนิค เข้าพบ กกท.จ.ลำพูน ในการเตรียมความพร้อม

ฝ่ายเทคนิคกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ภาค 5 ที่ ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เข้าประสานกับ ผอ. กกท. จ.ลำพูน ฝ่ายบจัดการแข่งขัน ในการเตรียมความพร้อมที่จะจัดการแข่งขัน ลำพูน เกมส์ ระหว่างวันที่ 14-23 มกราคม 2565 ใช้สนามแข่งขันที่ลำพูน 23 ชนิดกีฬา แข่งที่ จ.เชียงใหม่ 18 ชนิดกีฬา รายการนี้มีนักกีฬาจาก 15 จังหวัด ในภาค 5 เข้าร่วม


เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิ มอบหมายให้ ประสานการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค5″ลำพูนเกมส์”(ศูนย์การแข่งขัน จ.เชียงใหม่)จำนวน 18 ชนิดกีฬา และได้กำหนดวันแข่งคือวันที่ 14-23 มกราคม2565 นี้ครับ..และได้นิเทศก์นักศึกษาที่ไปฝึกงานที่ กกท.ลำพูน ทั้งคณะวิทย์ฯและคณะศิลป์ฯ ณ สำนักงาน กกท.จ.ลำพูน

ทางด้าน นายก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จ.ลำพูน เผยว่า เวลานี้การแข่งขันออกมาแล้ว แต่อาจจะมีการปรับตารางการแข่งขัน บางชนิดกีฬา โดยจะมีการประชุมของคณะกรรมการกีฬา จ.ลำพูน อีกทีในวันที่ 16 พ.ย. 64 โดยมี นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ นายก อบจ. และนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ลำพูน ประธานจัดการแข่งขัน เพื่อสรุปความพร้อมแข่งขัน 41 ชนิดกีฬา ก็จัดตามเจ้าภาพ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 จ.ศรีสะเกษ ที่จะจัดในเดือน มีนาคม – เมษายน 2565

ร่วมแสดงความคิดเห็น