“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564

คนทำธุรกิจบันเทิงใจหล่นไปอยู่ ตาตุ่มอีกครั้ง เมื่อได้ทราบตำสั่งมาจาก ทางรัฐบาล ถึงมาตรการป้องกันควบคุม เชื้อโรคโควิดระบาด จากคำสั่งเดิมทุกคนเฝ้ารอคอย วันที่ 1 ธันวาคม จะมีชีวิตชีวากลับมายิ้มได้เมื่อทางการ เปิดไฟเขียว แล้วก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่กับคำสั่งใหม่ เลื่อนออกไป……เป็น 16 มกราคม ปีหน้าโน่น……..

บันเทิงง้างเก้อเลื่อนเปิดเป็น 16 มกราคมปีหน้า

พอถึงเวลานั้นคงเบาบางกับ โรคระบาด เป็นจังหวะพอดีที่เตรียมงานมาร่วมปีแล้วกับ ป๋าโชติศิริ ดารายน คนหนังสือพิมพ์ที่ต่อสู้มายาวนานกับ นสพ.เชียงรายนิวส์ จะจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ในวาระ ครบรอบ 34 ปี จะกำหนดจัดขึ้นใน วันที่ 15 มกราคม เตรียมสถานที่ไว้พร้อมแล้วที่ โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย และเอาโอกาสนี้จัดสืบสานมานานกับการ จัดประกวด……นางสาวเชียงรายปี 65 …..

ป๋าโชติศิริ ดารายน

ทราบข่าวเศร้า “ทัดดาว” แสดงความเสียใจน้องสาวคนคุ้นเคย “อ้อม” กรณ์ญรักต์ รัตนวงค์ชมภู ทีได้สูญเสียบุคคลที่เคารพเทิดทูน คุณพ่อหมื่น รัตนวงค์ชมภู ที่ท่านจากไปด้วยวัยชรา อายุ 89 ปี ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดบ้านโฮ่งหลวง-ลำพูน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพใน วันที่ 13 พฤศจิกายน บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ ชมรมชาวพะเยาถิ่นเวียงพิงค์ ร่วมแสดงความเสียใจต่อ “น้องอ้อม”…..สะใภ้เมืองน้ำกว๊าน……

อ้อม สูญเสีย คุณพ่อหมื่น รัตนวงค์ชมภู

งานบุญครั้งใหญ่ของ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศ ไทย (สภท. 56 ปี) ซึ่งนำโดยนายกสมาคมฯ อนันต์ นิมานนท์ พร้อมด้วยคณะกรรมการจะ ทอดกฐินสามัคคี และนำคณะไปทอดถวาย วันที่ 13 พฤศจิกา ยน เริ่มเก้าโมงเช้าวันนี้ที่ วัดถ้ำเชตวัน……อ.นาน้อย จ.น่าน……

อนันต์ นิมานันท์ นายก สภท.

อวยพรและร่วมเป็นกำลังใจก่อนไปแข่งขัน บัญชา พงศ์พันธ์ ประธานชมรมฟินสวิมมิ่งและกีฬาดำน้ำ จ.เชียงใหม่ เข้าเยี่ยมและขอคำอวยพรจาก สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ รักษาการ ผอ. กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ที่นำนักกีฬามาอำลาก่อนเดินทางชิงชนะเลิศระดับชาติที่ ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์รังสิต ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16-18 ธันวาคม ขอให้ ละอ่อนเจียงใหม่…..นำชื่อเสียงสู่บ้านเฮา………

อวยพรและเป็นกำลังใจให้ละอ่อนเจียงใหม่

มูลนิธิกองทุนเพื่ออนุรักษ์ดอยอินทนนท์ โดยมี พรชัย จิตรนวเสถียร ประธานกรรมการมูลนิธิ ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 5 เครื่อง-มูลค่าหนึ่งแสนบาท ให้แก่ทางโรงพยาบาลหางดง โดยมีท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาล นพ.บดินทร์ จักรแก้ว……เป็นผู้รับมอบ…..

พรชัย จิตรนวเสถียร มอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้ รพ.หางดง

คุ้มเสือนำร่องรับนักท่องเที่ยว……..

กัซซัน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป นำโดย คุณสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมทีมงาน ให้การต้อนรับ CEO และ Senior Managers บริษัท Hanjin Tour และ Mr. Ahn Kyoung Jin กรรมการผู้จัดการ บริษัท Gold Canyon Tour เดินทางจากประเทศเกาหลีใต้ เข้าเยี่ยมชมสนามกอล์ฟ โรงแรม คลับเฮาส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมร่วมทดสอบสนาม เพื่อเสนอขายแพคเกจทัวร์กอล์ฟ นำนักกอล์ฟจากประเทศเกาหลีใต้ มาท่องเที่ยว พักผ่อนเล่นกอล์ฟ ที่สนามกอล์ฟ กัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ และกัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ จ.ลำพูน ในช่วงไฮซีซั่นที่จะถึงนี้ ระหว่างเดือน ธันวาคม 2564 – มีนาคม 2565 ณ สนามกอล์ฟ กัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น