ตำรวจ สภ.บ้านดู่ จับรถ จ.ย.ย.ดัดแปลงสภาพท่อเสียงดัง และกวดขันไม่ให้มีการมั่วสุม

เวลา 22.00 น. วันที่ 12 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียง ราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.รฤชพล เมฆสงค์สกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เทคนิค จันทร์สี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชีวะ ยาท้วม สวป. พ.ต.ต.สรัญญู บุรีแก้ว สว.สส. ได้ปล่อยแถวออกกวาดล้างอาชญากรรม และป้องกันการกระผิดกฎหมายในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเน้นการจับกุมรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ และมีท่อส่งเสียงดัง และการรวมตัวดื่มสุราในพื้นที่สาธารณะ เพื่อไม่ให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชน และป้องกันการก่ออาชญากรรมในพื้นที่

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม วัยรุ่นรวมกลุ่มขับขี่จักรยานยนต์ เสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญ บริเวณแยกบ้านป่าซางหัวฝาย ต.แม่ข้าวต้มหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย โดยได้ทำการตรวจยึด รถจักรยานยนต์ ที่ดัดแปลงสภาพ และมีท่องเสียงดัง จำนวน 3 คัน และได้ทำการตรวจยึด รถจักรยานยนต์ ดัดแปลงสภาพ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจตราบริเวณ รอบหนองบัวหลวง ด้านหลังมหาวิทยา ลัยราชภัฏชียงราย โดยได้พบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการประชาสัมพันธ์ให้ทราบ ก่อนให้ทำการแยกย้ายออกจากพื้้นที่

ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ ฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชา ชนว่า ปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ได้ร่วมกับทาง ทต.บ้านดู่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมมือกันเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาความสงบเรียบร้อยบริเวณหนองบัวหลวง ด้านหลังมหาวิทลาลัยราชภัฏเชียงราย เพื่อไม่ให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ และขอความร่วมมือประชาชนปฏิบัติตามข้อกฎหมายอย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น