(มีคลิป) ตร.สภ.บ้านดู่ ออกตรวจเข้มงวดรอบหนองบัว แก้ปัญหาดื่มสุราเสียงดัง

ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ออกตรวจ พื้นที่รับผิดชอบบริเวณรอบน้ำสาธารณะหนองบัว หลังเกิดปัญหากลุ่มวัยรุ่นรวมตัวดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดัง รบกวนชาวบ้าน วางมาตรการร่วมกับฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เทศบาลฯ มหาวิทยาลัย เพิ่มรอบความถี่ในการออกตรวจ

เวลา 20.00 น.วันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย พ.ต.ท.รฤชภล เมฆสงค์ รอง ผกก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชีวะ ยาท้วม สวป. ร.ต.อ.อภิสิษฐ์ อะโน รอง สวป. เรียกแถวสายตรวจเพื่อออกปฏิบัตหน้าที่ ตามแผนการตรวจประจำวันในพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้เน้นการตรวจตราบริเวณ โดยรอบหนองน้ำสาธารณะหนองบัว ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย หลังจากที่ได้มีการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ ว่ากลุ่มวัยรุ่นมักมารวมตัวริมหนองบัวแล้วดื่มสุราเปิดเพลงส่งเสียงดัง ทำให้ประชาชนในละแวกดังกล่าวได้รับผลกระทบ

โดยทาง พ.ต.ท.รฤชภล เมฆสงค์ รอง ผกก.ป. ได้เน้นย้ำในการเร่งรัดกวดขันและออกตรวจเพื่อป้องปรามผู้ที่รวมตัวกันส่งเสียงเสียงดัง รบกวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณหนองน้ำสาธารณะหนองบัว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจะรวมตัวกันอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบก่อนจะให้แยกย้ายออกไป อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ได้มีการวางมาตรการร่วมกับฝ่ายปกครอง กำนัน ต.บ้านดู่ ผู้ใหญ่บ้าน เทศบาลต.บ้านดู่ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย เพื่อบูรณาการร่วมกันในการแก้ไขปัญหาการรวมกลุ่มดื่มสุราเสียงดัง โดยได้มีการนำเต็นท์มาตั้งเพื่อเป็นจุดตรวจก่อนเข้าพื้นที่ และเพิ่มวงรอบในการออกตรวจของสายตรวจ ซึ่งเป็นการวางมาตรการในการรักษาความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัย​ในชีวิตและ​ทรัพย์สิน​ของ​ประชาชน​ เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ โดยเน้นความร่วมมือกันทุกฝ่าย รวมถึงภาคประชาชนในพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น