แวดวงคนกีฬา…วันที่ 14 พฤศจิกายน 64

เวลานี้เชียงใหม่ อากาศกำลังดี ทางกรมอุตุฯ เผยว่าเวลานี้จะเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัว เข้าฤดูหนาวก็ต้องมาระวังเรื่องฝุ่นควัน ที่จะมาพร้อมหน้าหนาวทุกปี พ่อเมือง เชียงใหม่…ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน ต้องเร่งฉีดวัคซีน เพื่อให้ได้ตามเป้า 100 % ทุกกลุ่มอายุ วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 357 ราย ในจังหวัด 347 ราย มาจากต่างจังหวัด 10 ราย สถาน การณ์ยังน่าเป็นห่วง แต่ตัวเลขขยับลง แต่ก็ยังติดอันดับ 10 จังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อ เวลานี้มาอยู่ที่ 3 ของประเทศ เป็นอันดับที่ไม่อยากได้ เชียงใหม่ ยังเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด สีแดงตามเดิม เวลานี้เชียงใหม่ ก็เร่งฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง คาดว่าไม่นานจะฉีดครบ 100 % อย่างแน่นอน เหลืออีกไม่กี่วัน เชียงใหม่ ก็จะมีงานประเพณีลอยกระทง ที่จัดในรูปแบบใหม่ วันที่ 19-20 พ.ย. นี้ เป็นช่วงวันหยุด คงจะมีนักท่องเที่ยวมากันมากมายอย่างแน่นอน

ประจญ ปรัชญสกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 14 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 06.00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ : อากาศเย็นในตอนเช้า โดยมีฝนเล็กน้อยบางแห่งทางตอนบนของภาค อุณหภูมิต่ำสุด 21-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศาเซลเซียส ยอดดอยอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 10-15 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-20 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยม วิทยา

สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ให้การต้อนรับ สาวจอมซิ่ง โตโยต้า วีออส เลดี้ สนาม 3 สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…. รักษาการ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม ให้การต้อนรับสาว ๆ อย่างเต็มที่ พร้อมเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021 รายการแข่งขัน Toyota Vios Lady One Make Race ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อ 13 พ.ย.64 น่าเสียดาย ที่ไม่มีผู้ชมเหมือนที่ผ่านมา เพราะสถานการณ์โควิด -19 ต้องแข่งแบบสนามปิด

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

นายกก้อง พิชัย เลิศพงษ์อดิศร …นายก อบจ. เชียงใหม่ ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด นำทีมบุกถิ่น เมืองทอง ที่เป็นงานหนัก ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 13 ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.64 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 19 แต้มจาก 12 นัด เปิดบ้านรับมือ “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ที่มี 6 แต้มจาก 12 นัด ถ่ายทอดสด GMM.25 และ AIS PLAY ผ่านช่อง https://www.siamsport.co.th/thaileague/live

พิชัย เลิศพงษ์อดิศร

ดร. พัฒนาชาติ กฤติบวร นายกสมาคมกีฬาวู้ดบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดสนามวู้ดบอล ที่เชียงดาว ที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามแข่งขันวู้ดบอล ที่ดีที่สุดในภาคเหนือ อยู่ในอันดับต้นๆ ของประเทศ ทางสมาคมกีฬาวู้ดบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับเทศบาลตำบลเชียงดาว องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว และจังหวัดเชียงใหม่ จะจัดการแข่งขันกีฬาวู้ดบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามเชียงดาววู้ดบอลคลับ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันครั้งนี้ เป็นการแข่งขันแบบนับจำนวนการตี ทั้งประเภทบุคคลและทีมชายและทีมหญิง

ดร. พัฒนาชาติ กฤติบวร

ไม่พลาดที่จะนำทีมเข้าร่วม..ชลัช ศรีวิชัย..ประธานชมรมกีฬาวู้ดบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมนักกีฬาวู้ดบอลชมรมฯ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาวู้ดบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามเชียงดาววู้ดบอลคลับ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนักกีฬาชายและหญิง จำนวน 93 คน ที่จะไปชิงกับนักกีฬาที่มาจากทั่วประเทศไทย

ชลัช ศรีวิชัย

รออีกไม่นาน อำเภอสารภี จะมีสนามฟุตบอลที่มาตรฐานและทันสมัย พร้อมที่จะใช้เป็นสนามแข่งขันได้ในทุกระดับ เวลานี้..คนอง ตนเล็ก..บอสใหญ่ วชิราลัย ทุ่มงบประมาณ สร้างสนามฟุตบอลขึ้น เพื่อใช้เป็นสนามรังเหย้าของ วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อนาคตจะเป็นแลนด์มาร์คที่สวยงาม พร้อมเปิดให้ผู้ที่จะมาออกกำลังกายได้ ขอเวลาอีกสามเดือน น่าจะพร้อมเปิดโฉมความไฉไลของสนามวชิราลัย ผึ้งเพชฌฆาต ที่เตรียมโลดแล่นในวงการลูกหนังลีกในอนาคต

คนอง ตนเล็ก

ขอแสดงความยินดีกับ เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ในพิธีหมั้นบุตรสาว สุภานันท์ กิติธรากุล กับ ณภัส วงศ์แพทย์ ณ โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 จัดพิธีหมั้น+จดทะเบียนสมรส มีเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานนี้

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น