ผบ.มทบ.๓๗/ผอ.ศบภ.มทบ.๓๗ พร้อมด้วย ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา มทบ.๓๗ เดินทางไปเยี่ยม บำรุงขวัญ ให้กับทหารกองกำลังป้องกันชายแดน ให้อุ่นใจ คลายหนาว

เมื่อวันที่ ๑๔ พ.ย. ๖๔, ๐๙:๓๐ น. พล.ต. ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผบ.มทบ.๓๗/ผอ.ศบภ.มทบ.๓๗ พร้อมด้วย นาง อัจจิมา สถาพรผล ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา มทบ.๓๗ และคณะ เดินทางไปเยี่ยม บำรุงขวัญ และมอบผ้าห่มกันหนาว , ขนมคุ๊กกี้จากโครงการแปรรูปผลิตภัณฑ์โครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายเม็งรายมหาราช มทบ.๓๗ ให้กับกำลังพลทหาร ตามฐานปฏิบัติการ ในพื้นที่แนวชายแดน เพื่อส่งมอบความห่วงใย เป็นขวัญกำลังใจ ให้อุ่นใจ คลายหนาว จากสภาพอากาศของประเทศไทยซึ่งปัจจุบันได้เข้าสู่ฤดูหนาว ให้กำลังพลทุกนาย พร้อมต่อการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันประเทศ เพื่อความสงบสุข และปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน โดยมี พ.อ.ทรงภพ ชาญเดช
รอง ผบ.ฉก.ม.๓ ให้การต้อนรับ ณ พื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทั้งนี้ สำหรับผ้าห่มกันหนาว ที่นำไปมอบฯ นั้น ได้รับการบริจาคจาก จากคณะผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร (พสบ.) ทภ.๓ รุ่นที่ ๒ โดย บริษัท ชาฉุยฟง จำกัด, ท่าข้าวสมเกียรติ, บริษัท ธนะวงศ์กรุ๊ป โครงการบ้านจัดสรรนอร์ทวินด์ และ ภาคเอกชน ในพื้นที่ จ.เชียงราย ร่วมบูรณาการจัดหา มอบให้กับ ศบภ.มทบ.๓๗ เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาแก่ผู้ที่ต้องประสบกับปัญหาภัยหนาว ในพื้นที่ทุรกันดาร ของ จ.เชียงราย โดยมีรายละเอียดการปฏิบัติดังนี้
๑. ฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย มอบผ้าห่มฯ จำนวน ๓๐ ผืน พร้อมขนมคุ๊กกี้
๒. ด่านตรวจป่าสัก ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย มอบผ้าห่มฯ จำนวน ๔๐ ผืน พร้อมขนมคุ๊กกี้
ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น