โรงเรียนเทพนารี! สร้างชื่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยามอบเกียรติบัตรประเมิน อย.น้อย ระดับดีเยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.แพร่ มาว่าตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข จัดโครงการ อย.น้อย เป็นโครงการรณรงค์ให้เกิดความปลอดภัยในการบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้แก่ อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย และเครื่องมือแพทย์
ทั้งนี้สาธารณสุขจังหวัดแพร่ ได้ดำเนินการประเมินโรงเรียน อย.น้อย ในจังหวัดแพร่ และส่งผลการประเมินให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มอบเกียรติบัตรให้ตามเกณฑ์การประเมิน ระดับดี ระดับดีมาก และระดับดีเยี่ยม
โดยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 สาธารณสุขจังหวัดแพร่มีหนังสือแจ้งส่งเกียรติบัตรลงนามโดย นายเด่น ปัญญานันท์ เภสัชกรเชี่ยวชาญปฏิบัติราชการแทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดแพร่ ผลปรากฏว่า สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยากระทรวงสาธารณสุข โดยนายแพทย์ไพศาล ดั่นคุ้ม เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา มอบประกาศเกียรติบัตรให้โรงเรียนเทพนารี จังหวัดแพร่ ได้ดำเนินโครงการ อย.น้อย ด้วยความมุ่งมั่น พัฒนา จนประสบผลสำเร็จผ่านเกณฑ์การประเมินโรงเรียน อย.น้อย ระดับดีเยี่ยม ประจำปี พ.ศ.2563 การรับรองใบประกาศฉบับนี้ มีผล 3 ปี นับจากปีที่ออกใบประกาศ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโอกาสอันเป็นที่ชื่นชมนี้ นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี ได้มอบเกียรติบัตร ของขวัญและช่อดอกไม้แสดงความชื่นชมครูผู้บริหารโครงการฯ และได้ประดับเข็มคณะกรรมการ อย.น้อย ให้กับนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2564 ในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น