ระทึก! สาวใหญ่ขับรถไปทำธุระที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างทางเกิดควันประทุหน้าห้องเครื่อง ก่อนไฟลุกท่วม โชคดีหนีออกจากรถได้ทัน

เวลาประมาณ 08.18 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ บริเวณ กม.ที่ 664-665 บนเนินแม่กัวะ ถ.พหลโยธิน ขาเข้าลำปาง ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.แม่กัวะ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ออกให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงที่ห้องเครื่องด้านหน้า รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีแดง หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร และกำลังจะลุกลามไปทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.แม่กัวะ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟที่ลุกไหม้ ต้องใช้เวลาร่วม 30 นาที กว่าจะควบคุมไว้ได้ แต่รถก็ได้รับความเสียหายไปแล้วเกือบทั้งคัน


เบื้องต้นมีผู้ขับขี่และโดยสาร เป็นหญิงอายุประมาณ 45 ปี มากัน 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากออกมาจากรถได้ทัน โดยให้การว่า ได้เดินทางจากอำเภอเถินจะไปทำธุระจังหวัดเชียงใหม่ แต่เมื่อขับรถมาใกล้ถึงจุดเกิดเหตุบริเวณเนินแม่กัวะ ได้สังเกตเห็นว่ามีควันขึ้นที่ห้องเครื่องด้านหน้ารถ จึงรีบจองรถและออกจากรถทันที ก่อนจะแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ขณะนั้นก็ได้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง กว่าจะดับได้ก็เสียหายไปทั้งคันแล้ว

ขอบคุณภาพ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง จุดสบปราบ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น