รถพ่วงเสียหลักหลุดโค้ง พลิกตะแคงขวางถนน คนขับเสียชีวิตติดคาในรถ ระดมทีมกู้ภัยเร่งกู้ศพ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 64 กู้ภัยแสงแก้วโพธิญาณฯ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกกึ่งพ่วงเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พื้นที่ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยเหลือร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย

จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 118 เชียงราย-เชียงใหม่ พบรถกึ่งพ่วงเสียหลักหลุดโค้งพลิกตะแคงข้างขวางถนนฝั่งขาขึ้นเชียงราย หัวรถหันหน้าไปทางเชียงใหม่และท้องรถหันเข้าหาถนน ตรวจสอบรถคันประสบเหตุบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์สีแดง หัวรถพ่วงทะเบียน 72-7590 สมุทรปราการ ส่วนลูกพ่วง ทะเบียน 72-1253 สมุทรปราการ พบมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับชาย โดนส่วนที่เป็นห้องโดยสารทับ ไม่สามารถช่วยเหลือนำร่างออกมาจากรถได้ จึงประสานสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง แต่เนื่องด้วยรถคันที่ประสบเหตุมีขนาดใหญ่ การช่วยเหลือจึงเป็นไปด้วยความยากลำบาก ล่าสุดก็ยังไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้

จากการสอบถามเบื้องต้น คาดว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวจะเดินทางมาจากทางเชียงรายเพื่อมุ่งหน้าไปเชียงใหม่ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักหลุดโค้งล้มตะแคงข้ามเลนไปถนนฝั่งตรงข้าม จนเกิดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำเนินการตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น