สาวเชียงรายเครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า ตัดสินใจรมควันตัวเอง เสียชีวิตคารถเก๋งคู่ใจ

เมื่อเวลา 06.55 น. วันที่ 15 พ.ย. 65 มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) เชียงราย จุด อ.เวียงชัย รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถ พื้นที่บ้านชัยภูมิชัยนิเวศน์ ม.10 ต.เวียงชัย อ.เวียงชัย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์และพนักงานสอบสวน สภ.เวียงชัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เมื่อไปถึงก็พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิ มิราจ สีฟ้า ทะเบียนพะเยา จอดอยู่ในโรงรถของบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูรถเข้าไปก็พบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.กนกพัชร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เป็นชาวบ้าน ต.เวียงชัย อ.เวียงชัย มีการปรับเอนเบาะด้านที่นั่งข้างคนขับลง โดยผู้เสียชีวิตนั่งเบาะฝั่งคนขับ และเอาหัวนอนราบลงบนเบาะฝั่งผู้โดยสารที่ปรับเอนนอนอยู่ ที่เบาะนั่งผู้โดยสารหลังที่นั่งคนขับ มีเตาอั้งโล่ใส่ถ่านวางไว้อยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพเริ่มแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ลูกชายผู้ตายจะมาพบศพในช่วงเช้าและแจ้งญาติพี่น้อง ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

คาดว่าผู้ตายน่าจะมีความเครียดจากปัญหาชีวิตสะสม จึงได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเอง ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสึยชีวิต ภายหลังจากการตรวจสอบศพเสร็จสิ้น จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น