หนุ่มเชียงรายขับปาเจโร่ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าล้ม ก่อนรถจะพลิกตกร่องข้างทาง โชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 20.07 น. วันที่ 15 พ.ย. 64 สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักลงร่องข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พื้นที่บ้านสันเชียงใหม่ ม.5 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย จึงรีบรุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ตร.สภ.เทิง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 1020 เชียงราย-เทิง ฝั่งขาเข้า อ.เทิง พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิซิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนเชียงราย เสียหลักตกอยู่ในร่องข้างทาง ตรงข้ามกับร้านบ้านหมูสด เยื้องกับโรงเรียนบ้านสักสันเชียงใหม่ สภาพรถหงายท้องตะแคงอยู่ในร่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำออกจากรถ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายทวีวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวบ้าน ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย รู้สึกตัวดี มีอาการปวดคอ ปวดหลัง ทีมกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.เทิง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสาไฟกิ่งถูกชนล้ม 1 ต้น

จากการตรวจสอบคาดว่าผู้บาดเจ็บ ได้ขับขี่รถมาจากทางเมืองเชียงราย มุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถอาจจะเสียการควบคุม เพราะพบรอยเบรคที่พื้นถนนเป็นทางยาว ก่อนที่รถจะพุ่งชนเข้ากับเสาไฟกิ่ง และตกลงไปในร่อง โชคดีที่ไม่พุ่งไปชนกับรั้วบ้าน ทำให้ครั้งนี้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น