7 ปีที่รอคอย อบต.เวียงใต้ อ.ปาย จัดกิจกรรมรณรงค์เลือกตั้ง อบต. “ คนเวียงใต้ พร้อมใจ ไปใช้สิทธิ”

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้ โดยนางปวริศา กาวิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน นำทีมเจ้าหน้าที่ ฯ จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ตำบลเวียงใต้ ไปเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้
โดยได้นำแผ่นป้าย แผ่นพับ เชิญชวนการเลือกตั้ง ไปประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมทางการเมืองตามแนวทางของระบอบประชาธิปไตย โดยได้จัดกิจกรรมรณรงค์ในระหว่างวันที่ 12 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ในพื้นที่ความรับผิดชอบประกอบด้วย ค่ายทหาร ร.7 พัน 5 หมู่ที่ 6 / บ้านน้ำฮู หมู่ที่ 5 / บ้านใหม่สหสัมพันธ์ หมู่ที่ 7/ หย่อมบ้านสันติชล หมู่ที่ 5 /บ้านแสงทองเวียงใต้หมู่ที่ 8 และบ้านห้วยปู หมู่ที่ 6

นางปวริศา กาวิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้ ได้เปิดเผยว่า การเลือกตั้ง อบต.ในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้ มีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมุ่งหวังว่าประชาชนในพื้นที่ จะออกมาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก และเลือกคนดี มีความสามารถ มาสร้างความเจริญให้กับท้องถิ่น

สำหรับ อบต.เวียงใต้ มีผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล จำนวน 9 คน
และมีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล จำนวน 2 คน ได้แก่
1.นายวีระชัย แสงทองอร่าม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้
2.นายสำราญ สุจาง อดีตผู้ใหญ่บ้านน้ำฮู ,อดีตรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้

ทั้งนี้ นางปวริศา กาวิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงใต้ ได้เชิญชวนประชาชนในเขตตำบลเวียงใต้ ที่มีสิทธิ ไปเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้ ณ หน่วยเลือกตั้งประจำหมู่บ้าน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น