(มีคลิป) จยย.ชนท้ายรถพ่วงข้างถนน บาดเจ็บสาหัส อ.สูงเม่น จ.แพร่

เมื่อเวลา 20.10 น. คืนวันที่ 16 พ.ย. 64 ร.ต.อ.จงเย็น โปธุาต พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก ที่ถนนเลนขาขึ้นใกล้กับป่าช้าร่องฆ้อง บ้านร่องแค ม.7 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจสายตรวจ ต.หัวฝาย หน่วยกู้ภัยร่มโพธิ์ อบต.น้ำชำ และหน่วยกู้ภัยสูงเม่น ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ตรวจที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดข้างถนน และมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดงดำ ชนท้ายจอดเสียบติดท้ายรถบรรทุก คนขับเป็นขายวัยกลางคน ได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดี และหน่วยกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.สูงเม่น พนักงานสอบสวน จึงตรวจบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายทองหล่อ  62 ปี  ชาว ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ที่เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงบรรทุกดิน ทราบว่า กำลังขับรถเพื่อกลับบ้านนายจ้าง ที่ ต.เวียงทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าอีกฝั่งถนนมีรถบรรทุกพ่วงของพรรคพวกกำลังช่วยดึงรถบรรทุกพ่วงอีกคันที่ติดหล่มอยู่ข้างถนน จึงจอดรถเพื่อเตรียมไปช่วย และได้เปิดไฟสัญญาณว่ามีรถจอดข้างถนน แต่ไม่ทันลงจากรถ ก็มีรถจักรยาน ยนต์มาพุ่งชนท้าย จนมีคนตะโกนบอก จึงลงรถมาดูพบมีคนได้รับบาดเจ็บ จึงได้พยายามช่วยเหลือ จนมีเพื่อนคนบาดเจ็บขับรถตามหลังมา จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลคนบาดเจ็บและโทรแจ้งเหตุ

ทางตำรวจได้ติดต่อเจ้าของรถบรรทุก และทางญาติคนบาดเจ็บให้ทราบ และนำรถคู่กรณีไปที่ สภ.สูงเม่น เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น