บรรทุกสิบล้อ ตัดหน้า จยย.สองนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เบรกไม่ทันพุ่งชนกลางลำได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 17 พย. 64 เวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.ห้างฉัตรลำปาง และเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก ร่วมกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล เข้าตรวจสอบบนถนนห้างฉัตร-เกาะคา บริเวณจุดยูเทินปงยางคก ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ซึ่งมีอุบัติเหตุรถจักรยานชนกับรถบรรทุกสิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ


จากการตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์กึ่งวิบาก สีแดง-ดำ  ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว โดยรถจักรยานยนต์และคนเจ็บสองรายซุกอยู่ใต้ท้องรถ เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รายแรกเป็ยชายมีแผลที่ใต้คาง ส่วนผู้หญิงมีอาการง่วงซึมกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลปงยางคก และกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาลได้รีบนำส่งโรงพยาบาล


จากการสอบสวนภายหลังทราบว่านักท่องเที่ยวทั้งสองคนเป็นแฟนกัน และเป็นชาวรัสเซีย คนขับชื่อ Mr.ANDREY  อายุ 36 ปี ส่วนแฟนสาว ชื่ิอ MiSSKRISTINA อายุ 32 ปี
ก่อนเกิดเหตุพากันขับรถจักรยานยนต์มาจากเชียงใหม่เพื่อมาเที่ยวที่วัดพระธาตุลำปางหลวงอำเภอเกาะคา โดยใช้เส้นทางห้างฉัตร-เกาะคา พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถบรรทุกสิบล้อเลี้ยวยูเทินตัดหน้า ทำให้รถจักรยายนต์ของนักท่องเที่ยวเบรกไม่ทันพุ่งชนกลางลำ ส่งผลให้ทั้งคนทั้ง ร่างไถลกับพื้นถนนซุกอยู่ใต้ท้องรถบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับสิบล้อรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

(Cr.ภาพกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก)

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น