ใกล้เลือกตั้ง เร่ง ปชส.ไปใช้สิทธิ 28 พ.ย 64 อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ใกล้ถึงวันเลือกตั้ง 28 พ.ย 64 ปลัด อบต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน นำทีม เร่งประชาสัมพันธ์ เชิญชวน เลือกคนดีเข้ามาทำงาน พัฒนาท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา น.ส.อรทัย กาวิ ผู้อำนวยการ การเลือกประจำ อบต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน นำทีมงานลงพื้นที่ บ้านแม่เย็น ม.1 /บ้านท่าปาย หมู่ที่ 3/ บ้านห้วยแก้ว หมู่ที่ 6 / บ้านแม่ฮี้ หมู่ที่ 5 / บ้านทรายขาว หมู่ที่ 2 / บ้านแม่ปิง หมู่ที่ 4 โดยทีมงานได้เข้าร่วมการประชุม และประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง เพื่อเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ไปใช้สิทธิใช้เสียง ในการเลือกตั้ง ส.อบต.และนายก อบต. ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้

น.ส.อรทัย กาวิ ผู้อำนวยการ การเลือกประจำ อบต.แม่ฮี้ กล่าวว่า อบต.แม่ฮี้ มีความพร้อมในการเลือกตั้ง อบต.ที่จะมาถึง ซึ่งทาง อบต.แม่ฮี้ ได้ตระหนักถึงความสุจริต โปร่งใส ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง ทั้งของผู้รับสมัครเลือกตั้งและประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้ง จึงได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีสิทธิออกมาใช้สิทธิเลือกคนดีมาทำหน้าที่ บริหารท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างวันที่ 2 ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมาครบทั้งตำบล


ในส่วนของ อบต.แม่ฮี้ มีผู้สมัครเลือกตั้ง ส.อบต.และนายก อบต.มีดังนี้
1.ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบต. จำนวน 13 คน
2.ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบต. จำนวน 3 คน คือ
1.นายสมบูรณ์ พรหมรังษี
2.นายอารีย์ เจตดำรงเลิศ
3.นายประเสริฐ คำมูลใส

ทั้งนี้ น.ส.อรทัย กาวิ ผู้อำนวยการ การเลือกตั้งประจำ อบต.แม่ฮี้ ได้เชิญชวนประชาชนในเขต ต.แม่ฮี้ ที่มีสิทธิ ไปเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้ ณ หน่วยเลือกตั้งประจำหมู่บ้าน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น