สสปน. ภาคเหนือ ชู 4 ธุรกิจหลัก ดันเชียงใหม่ เปิดเมืองด้วยไมซ์ กระตุ้นการค้าการลงทุน

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ที่โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคเหนือ (สสปน.) จัดแถลงข่าวเชิญร่วมงาน Chiang Mai Alive Business Forum 2021 รับเปิดเมืองตามนโยบายรัฐบาล ชูจุดแข็งธุรกิจ 4 ด้าน ได้แก่ เกษตรและอาหาร สุขภาพความเป็นอยู่ อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ รวมไปถึงไมซ์และการท่องเที่ยวบริการ เพื่อผลักดัน ให้เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางเชิงธุรกิจ สร้างเวทีเครือข่าย แลกเปลี่ยนความรู้ ต่อยอดสู่การค้าการลงทุน

กิจกรรมในงาน กล่าววัตถุประสงค์การจัดงานโดย ดร.จุฑา ธาราไชย ผู้อำนวยการ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคเหนือ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) มีการร่วมเสวนากับเครือข่ายพันธมิตรโดยนายจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่, นางละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน), นายฮันส์ แวน เดน บอร์น กรรมการบริหารหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย และน.ส.ศุภกานต์ วรินทร์ปราโมทย์ ผู้แทนท้องถิ่น สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคเหนือ (สสปน.)

Chiang Mai Alive ร่วมสนับสนุนเพื่อสอดคล้องกับการเปิด Charming Chiang Mai ให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบ Bleisure คือการผสมผสานระหว่างคำว่า Business Travel Leisure จึงได้จัดงานประชุมแบบ Hybrid ที่ใหญ่ที่สุดหลังจากเปิดเมืองใหม่อีกครั้ง ในงาน “Chiang Mai Alive Business Forum 2021” ในวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี STeP

โดยวัตถุประสงค์ของงานเพื่อ ใช้ไมซ์เป็นเครื่องมือในการกระตุ้นให้เกิดการทำงานร่วมกัน ส่งเสริมให้หอการค้าทวิภาคีในการร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจในเชียงใหม่ และเฉลิมฉลองการรับรองเชียงใหม่ ในฐานะเมืองไมซ์ชั้นนำของประเทศไทย

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ท่านจะได้พบกับผู้ประกอบการ นักวิชาการ อาทิเช่น คุณ ลี อายุ จือปา เจ้าของแบนด์ อาข่า อามา ที่จะมาพูดคุย แลกเปลี่ยนประเด็นทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ เกษตรและอาหาร สุขภาพความเป็นอยู่ อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ รวมไปถึงไมซ์และการท่องเที่ยวบริการ ที่มีผู้เข้าร่วมพูดคุยมากถึง 20 กว่าท่าน

ภายในงานจะได้พบกับผู้ประกอบการกว่า 200 ราย นักธุรกิจ SMEs และ สตาร์ทอัพ ในจังหวัดเชียงใหม่และทั่วประเทศไทย ผ่านเครือข่ายหอการค้าระหว่างประเทศและสมาคมธุรกิจชั้นนำ

นี่เป็นโอกาสของคุณ ที่จะได้เชื่อมต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับประเทศ ที่มีศักยภาพจากทั่วประเทศไทย บริษัทที่อยู่ในกรุงเทพฯ และภาคกลาง รวมไปถึงผู้ร่วมลงทุนอีกหลากหลายประเทศ

กิจกรรมจัดแบบ Hybrid สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้งเว็บไซต์และออนไซต์ ลงทะเบียนผ่าน http://bit.ly/3DkZVhR

จัดโดย

  • สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคเหนือ (สสปน.)
  • หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่
  • สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน)

ร่วมแสดงความคิดเห็น