(มีคลิป) ลอยกระทงร้องเข็มเศร้า! เด็กหญิงวัย 12 ปี สังเวยชีวิตเหยื่อเมาแล้วขับชนดับขณะเดินทางข้ามไปงานลอยกระทงที่โรงเรียน

เหตุการณ์สลดใจเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ถูกรถชนเสียชีวิตรายนี้เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.30 น. ขณะที่ พ.ต.ท.ภัทราวุธ แจ้งอำพันธ์ สว.สอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง อยู่นั้นได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต บริเวณก่อนถึงสะพานวัดร้องเข็ม ต.ร้องเข็ม จ.แพร่และมีรถยนต์ที่ชนคนเสียชีวิตได้ขับหลบหนีแต่เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าและติดอยู่ในรถ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวางทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจร้องกวาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นที่น่าเวทนาเมื่อพบศพ ผู้เสียชีวิต เป็น เด็กหญิงทราบชื่อ ด.ญ.ภัทรานิษฐ์   อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ร.ร.ชุมชนบ้านร้องเข็ม และห่างจากที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย พบรถยนต์สี่ประตู อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กทม.ชนเสาไฟฟ้ากักทับหน้ารถไว้ และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ ต่อมากู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจร้องกวาง ได้ประสานกู้ภัย แพร่นำเครื่องตัดถ่าง มาทำการช่วยเหลือคนเจ็บอาการสาหัส เป็นชายไม่ทราบชื่อ นำส่ง รพ.แพร่

จากการสอบของตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่ ชุดอปพร.ของต.ร้องเข็ม ได้ทำการตั้งจุดตรวจ อยู่นั้นได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์คันที่ประสบเหตุได้ขับรถส่ายไปส่ายมาคล้ายกับคนขับมีอาการเมาสุรา และรถได้เลี้ยวเข้ามาทางร.ร.ชุมชนบ้านร้องเข็มซึ่งเป็นสถานที่จัดงานลอยกระทง และรถยนต์คันนี้ได้ขับแหกด่าน เจ้าหน้าที่ ได้ชน เด็กหญิงภัทรานิษฐ์ที่กำลังเดินข้างถนนจะไปหาญาาติในงานได้ถึงแก่ ความตายและคนขับได้พยายามเร่งรถหลบหนีและไปชนเสาไฟฟ้าหักทับรถและคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถจากนั้นตำรวจได้บันทึกที่เกิดและสภาพแวดล้อม หลักฐานนำศพเด็กหญิงส่งไปชันสูตรที่รพ.ร้องกวางและตำรวจจะได้ติดตามไปสอบสวนคนขับรถต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น